Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho gây bất ngờ khi chỉ ra thành tích đáng nhớ nhất trong sự nghiệp huấn luyện

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 12:13
5/5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho bất ngờ cho rằng vị trí thứ 2 trong mùa giải năm ngoái với Man United là thành tích đáng nhớ nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Tham khảo thêm:

HLV Jose Mourinho đã phải trải qua một giai đoạn đầu mùa đáng quên với hàng loạt những kết quả đáng thất vọng của Man United. Điều này khiến Người đặc biệt không thể giữ cho minh chiếc ghế nóng tại Old Trafford và Man United đã chấp nhận mất 24 triệu bảng để sa thải HLV Mourinho trước thời hạn.

HLV Mourinho bình luận trên beIN Sport

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn dành rất nhiều sự tôn trọng cũng như tình cảm cho đội bóng cũ khi ông cho rằng vị trí thứ 2 mà ông giành được vào mùa giải năm ngoái cùng Man United là thành tích đáng nhớ nhất của ông. Đó cũng là mùa giải Man City gần như thể hiện một sức mạnh “vô đối” và không cho Man United cơ hội cạnh trnah nào.

Phát biểu trên beIN Sport sau khi tham gia bình luận Asian Cup trên đài truyền hình này, HLV Mourinho thẳng thắn chia sẻ: “Có rất nhiều lý do quyết định đến thành công của một đội bóng. Các bạn chỉ trích tôi vì không thể giúp Man United giành những danh hiệu, nhưng các bạn chỉ nhìn vào thực tế, các bạn không biết những gì phía sau hậu trường”.

Ông coi mùa giải năm ngoái cùng Man United là thành tích đáng nhớ nhất của mình

“Nếu tôi nói với bạn, vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 là một trong những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp, bạn có tin không”.

“Nhiều người nghĩ rằng tôi thật điên rồ. Tôi đã có 25 danh hiệu, nhưng lại coi vị trí thứ 2 trong một mùa giải là thành tích tốt nhất. Tôi liên tục nói về điều này vì mọi người không biết chuyện gì đang xảy ra đằng sau hậu trường. Mọi thứ diễn ra thật phức tạp, về cơ bản tôi không được tạo những điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của mình”. HLV người Bồ Đào Nha kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?