Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho hoài nghi về chấn thương của học trò

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 19:44
2.8/5 của 2 đánh giá
Gareth Bale đã không tham gia trận đấu giữa Tottenham và Everton tại vòng 5 FA Cup với lý do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho tỏ ra hoài nghi về điều này và cho rằng cậu học trò không gặp vấn đề về sức khỏe.

Cuộc đối đầu tại Goodison Park đã diễn ra thực sự hấp dẫn. Cả lẫn Tottenham đều chủ động dâng cao đội hình và chơi ăn miếng trả miếng. Sau 90 phút chính thức, hai đội hòa nhau 4-4. Bước vào hiệp phụ, Everton là bên tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4.

Trong trận này, Spurs không có sự phục vụ của – người được kỳ vọng sẽ thay thế Harry Kane đang điều trị chấn thương. Bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid cũng được cho là gặp vấn đề về sức khỏe. Chính anh đã yêu cầu kiểm tra và không tham gia trận đấu. Tuy nhiên, chính HLV Mourinho đã tỏ ra hoài nghi về điều này.

HLV Mourinho cho rằng Bale không gặp chấn thương

Chia sẻ với báo chí, Người đặc biệt nói: “Tôi nghĩ tốt hơn hết là mình nên nói tất cả. Chúng tôi đã đấu với West Brom và chủ nhật và Bale không ra sân mà  chỉ ngồi dự bị. Đến thứ 2, tôi thực sự ngạc nhiên khi cậu ấy muốn chụp cắt lớp vì cảm thấy không thoải mái”.

“Cậu ấy trở lại vào thứ 3 nhưng tôi lại nhận được thông báo rằng mong muốn của cậu ấy là được làm việc với các bác sĩ trong vài ngày để kiểm tra khu vực cậu ấy cảm thấy không ổn. Đó là lý do tại sao Bale không có mặt trong trận gặp Everton. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy đang gặp một chấn thương cụ thể. Tôi có thể nói rằng đó là do cậu ấy cảm thấy không thoải mái”.

Đóng góp của Bale cho Tottenham là rất hạn chế

Đầu mùa giải năm nay, Bale trở lại mái nhà xưa từ Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng những gì chân sút xứ Wales đáp lại người hâm mộ vẫn chỉ là phong độ sa sút.

Tottenham đã chơi tổng cộng 38 trận ở mùa giải này nhưng Bale chỉ góp mặt 15 trận. Tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ này chỉ đá chính 6 trận kể từ đầu mùa. Anh cũng chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng. Có lẽ ám ảnh về chấn thương liên miên đã khiến một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới ngày nào giờ trở nên thiếu tự tin với chính bản thân mình.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?