Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho tự tin M.U Top 4, fan Quỷ Đỏ e dè

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 22:27
5/5 của 1 đánh giá

Dẫu có phong độ thi đấu bết bát thời điểm hiện tại, HLV Mourinho của Man United vẫn tin tưởng đội bóng của ông vẫn sẽ chen chân được vào top 4 đội dẫn đầu.

Xem thêm:

Manchester United đang thể hiện lối chơi kém thuyết phục ở mùa giải năm nay, dẫu vậy, HLV Mourinho vẫn tin rằng đội bóng của mình sẽ có một vị trí trong Top 4 đội đẫn đầu.

M.U vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH với chỉ 20 điểm sau 12 trận. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm, và cần tới 7 điểm nữa mới bằng đội xếp thứ 4, Tottenham Hotspur.

HLV Mourinho tự tin M.U sẽ lọt vào Top 4

Tuy nhiên, trả lời họp báo trận gặp Crystal Palace, Người Đặc biệt vẫn tự tin: “Tôi biết khoảng cách bây giờ là khá lớn. Nếu không nhầm, M.U còn 8 trận đấu cho đến hết tháng 12, và mục tiêu của tôi là 24 điểm”

“Đội bóng sẽ chiến đấu để giành 24 điểm đó. Các đội trong top 4 cũng sẽ cạnh tranh quyết lực, nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ ở đó cuối mùa giải”, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết.

M.U đang có phong độ bết bất mùa giải năm nay

Mặc dù vị thuyền trưởng rất tự tin về tình hình của CLB, các CĐV Quỷ Đỏ lại tỏ ra khá e dè. Nhiều người hâm mộ thể hiện sự hoài nghi và lo lắng cho phong đội của Man United.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều bình luận bi quan được đưa ra: “Nếu như ông ấy (Mourinho) rời đi, thì may ra M.U sẽ có cơ hội đó”

CĐV Quỷ Đỏ lại không lạc quan về điều đó

“Không có mùa xuân đó đâu! Tôi là fan ‘ruột’ của Quỷ Đỏ nhưng phải thừa nhận là Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham sẽ ở trên Man United”…

Trước mắt, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ phải vượt qua Crystal Palace ở vòng 13 giải NHA, sẽ diễn ra vào 22h.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?