Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp đại chiến Tottenham, HLV Sarri chỉ ra cái đáng chú ý nhất của đối thủ

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea nói rằng ông vô cùng ngưỡng mộ tiền vệ Christian Eriksen bên phía Tottenham và đây sẽ là cầu thủ khiến ông phải cảm thấy lo lắng nhất cho trận đấu sắp tới.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea đêm nay chắc chắn sẽ là trận cầu đinh của vòng đấu thứ 13 giải Ngoại hạng Anh. Không chỉ là một trận derby rực lửa, tính chất quan trọng của trận đấu đêm nay sẽ còn ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí của cả 2 đội trong cuộc đua giành ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.

Eriksen là cầu thủ mà HLV Sarri thích nhất tại Tottenham

Trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Maurizio Sarri cũng đã đề cao vai trò của trận đấu đêm nay cũng như chỉ ra cái tên khiến ông sẽ phải đặc biệt chú ý. Không giống như người tiền nhiệm Antonio Conte khi HLV người Italia nói rằng ông e ngại Harry Kane, HLV Sarri đã chia sẻ rằng chính Christian Eriksen mới là cái tên khiến ông ngưỡng mộ.

“Harry Kane là tiền đạo Anh xuất sắc nhất thời điểm hiện tại, nhưng để nói về cái tên khiến tôi chú ý nhất bên phía Tottenham thì đó là một cái tên khác. Tôi thích Eriksen nhất bởi anh ấy có lối đá vô cùng thông minh”. HLV Sarri chia sẻ.

HLV Sarri trong buổi họp báo trước trận đại chiến

“Anh ấy là một cầu thủ giàu kỹ thuật, có thể ghi được 8-9 bàn thắng mỗi mùa dù thi đấu ở vị trí tiền vệ. Tôi rất thích anh ấy nhưng tôi không muốn nói tới một cầu thủ Tottenham cho thị trường chuyển nhượng. Tôi chỉ đang đơn giản là trả lời câu hỏi phỏng vấn”. Chiến lược gia người Italia khéo léo bình luận về Eriksen mà không để lộ thông tin chuyển nhượng của Chelsea.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?