Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Myanmar chỉ trích HLV Park Hang Seo vì từ chối bắt tay sau trận đấu

5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa tức tưởi, HLV Park Hang Seo đã từ chối bắt tay với HLV Antonie Hey của Myanmar. Ngay lập tức HLV này đã có những chỉ trích nặng nề với thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Lượt trận thứ tư vòng bảng , đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách được đánh giá là khá khó khăn trên sân của Myanmar. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đã phải chia điểm đáng tiếc với đối thủ.

Trận đấu này đã khiến HLV Park Hang Seo không hài lòng. Ông thầy người Hàn không chỉ kém vui với các vì kết quả mà ông còn tức giận với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Myanmar, Antonie Hey.

HLV Park Hang Seo từ chối HLV Myanmar sau khi trận đấu kết thúc

Nguyên nhân chính là do HLV của Myanmar đã có những lời lẽ gay gắt với học trò cưng Công Phượng của ông. Đó là một pha tranh bóng khá quyết liệt ở đường biên gần cuối hiệp 1 và Công Phượng đã có pha phạm lỗi với “Ronaldo Myanmar” Aung Thu.

HLV Antonie Hey đã yêu cầu trọng tài phạt thẻ với Công Phượng khiến thầy Park tức giận. Cả 2 HLV đã không không giữ được bình tĩnh, lao ra để khẩu chiến bênh vực những cậu học trò cưng.

Sau những tranh cãi trong trận, khi ra về HLV Park Hang Seo còn từ chối bắt tay HLV Antonie Hey. HLV Park chỉ cử Quế Ngọc Hải sang bắt tay xã giao với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Sau khi bị HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay, HLV Myanmar đã thẹn quá hóa giận và lên mạng xã hội chỉ trích.

HLV Myanmar đã chỉ trích HLV Park Hang Seo kém chuyên nghiệp

Ông Antonie Hey đã chia sẻ link bài báo chụp ảnh HLV Park Hang Seo từ chối bắt tay kèm theo dòng trạng thái:

“Đáng xấu hổ và vô cùng thiếu chuyên nghiệp cho hành vi của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Tôi tôn trọng trận đấu hay giữa Myanmar và Việt Nam. Sự ủng hộ của người hâm mộ thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả các bạn”.

Đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc là thầy Park vẫn chưa lên tiếng gì về việc này và có vẻ như ông đang rất tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?