Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Philippines, Thái Lan để lộ tử huyệt

5/5 của 1 đánh giá

Trong trận hòa Philippines vừa qua, đội hình của Thái Lan đã để lộ nhiều sơ hở mà các đối thủ có thể khai thác, trong đó có Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Lượt trận thứ 4 bảng B 2018, đội tuyển Thái Lan có chuyến làm khách trên sân của Philippines. Dù được đánh giá vượt trội về cả đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình nhưng người Thái đã gặp khó khăn trước đội chủ nhà.

Philippines đã chiến đấu với tinh thần rất cao, tấn công dồn dập khiến Thái Lan đã gặp những bối rối nhất định. Và chỉ có may mắn mới giúp họ rời Philippines với 1 điểm.

Thái Lan đã phải chia điểm với Philippines

Cũng trong trận đấu này, đội tuyển Thái Lan đã để lộ nhiều sơ hở trong đội hình. Và sơ hở lớn nhất của họ chính là vị trí thủ môn.

Vị trí thủ môn là một trong những vị trí khiến cho HLV Milovan Rajevac đau đầu nhất. Trong trận đấu với Indonesia, thủ thành Siwarak Tedsungnoen là người đã mắc lỗi trong bàn thua ở những phút cuối trận.

Sau đó trong cuộc đối đầu với Philippines vào tối qua, thủ thành Chatchai Budprom cũng có màn trình diễn chẳng khá hơn là bao. Anh là nguyên nhân dẫn đến bàn thua ở phút 81 của Thái Lan khi lúng túng tự đẩy bóng vào lưới nhà sau cú sút đập trúng cột dọc của Jovin Bedic.

Sự yếu kém của các thủ môn đã khiến Thái Lan gặp khó tại AFF Cup

Sự yếu kém của các thủ môn đã đẩy Thái Lan vào thế khó tại AFF Cup 2018. Đến thời điểm này, họ chưa chắc suất vào bán kết và nếu có vào được vòng đấu này thì Thái Lan cũng sẽ gặp khó khăn với những chân sút rất tốt nhất Đông Nam Á.

Chắc chắn những chuyên gia săn bàn sẽ trừng phạt sai lầm của thủ môn Thái Lan bất kì lúc nào. Và như vậy thì thật khó cho đoàn “Voi chiến” trong công cuộc bảo vệ chức vô địch.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?