Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nam Định “vừa đấm, vừa xoa” HAGL trước đại chiến

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 15:14
3.7/5 của 6 đánh giá
Trước thềm màn so tài với HAGL tại vòng 4 V-League, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những phát biểu “vừa đấm, vừa xoa” đối thủ. Theo đó, ông khẳng định quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

Tại vòng 4 V-League 2020, Nam Định sẽ có chuyến hành quân tới sân Pleiku của – đội mà họ đã đánh bại ở vòng loại cúp quốc gia hôm 23/5 trên sân nhà Thiên Trường. Dù vậy, màn so tài sắp tới sẽ là trận đấu rất khác khi mà HAGL có lực lượng tốt nhất và cũng đang khát thắng sau 2 trận toàn thua gần đây.

Trước thềm cuộc đối đầu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ về đội chủ nhà. Theo đó, ông dành sự tôn trọng cho thầy trò khi nhấn mạnh: “Chúng tôi tôn trọng HAGL, họ là đội bóng đồng đều, chơi kỹ thuật. Trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường.

Thực tế thì áp lực dành cho HAGL lúc này chưa phải lớn lắm, quan trọng là chúng tôi tôn trọng đối thủ, chúng tôi không có đánh giá gì nhiều về họ và mọi người đều thấy rằng, xét về con người thì HAGL là đội bóng mạnh ở Việt Nam. Chiến thắng mà chúng tôi có được trước họ đã là quá khứ, không nên nhắc nhiều về điều này nữa”.

HLV Nam Định dành sự tôn trọng cho HAGL ở cuộc đối đầu tại vòng 4 V-League

Dù dành sự tôn trọng cho đội chủ nhà song vị chiến lược gia này cũng đồng thời khích tướng học trò và cho thấy quyết tâm chiến thắng cực cao ở trận đấu tại vòng 4 V-League 2020. Nói về đội bóng mình đang dẫn dắt, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho hay:

“Hiện tại, Nam Định có trường hợp của Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ nên bị treo giò, còn lại những cầu thủ của chúng tôi đều khỏe mạnh, sẵn sàng ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng qua 2 trận đấu Cúp Quốc gia và thì với góc độ của tôi, các cầu thủ Nam Định vẫn giữ được tinh thần, thể lực vẫn đảm bảo.

Song khẳng định quyết tâm sẽ đánh bại đối thủ

Chúng tôi sẽ hành quân đến Pleiku với tinh thần quyết tâm cao nhất. Lịch sử đang không đứng về phía Nam Định nhưng đó chỉ là những con số thống kê mà thôi. Còn chúng tôi tự tin vào sức mạnh của mình để hướng tới kết quả tốt nhất”.

Lịch sử cho thấy, trong 5 lần gần nhất hành quân tới Pleiku, Nam Định đều thất bại. Dù vậy, thắng lợi mới đây trước chính HAGL sẽ tiếp thêm động lực cho thầy trò Nguyễn Văn Sỹ ở cuộc đối đầu sắp tới.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?