Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vị trí HAGL cần thay đổi ngay và luôn ở trận gặp Nam Định

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 14:49
2.4/5 của 5 đánh giá
HLV Lee Tae Hoon chắc chắn biết rằng Vũ Văn Thanh là một trong những mắt xích yếu nhất trong đội hình của HAGL ở 2 trận thua Nam Định và Hà Nội FC vừa qua. Có lẽ chiến lược gia người Hàn Quốc nên cho người hùng Thường Châu này một quãng nghỉ nhỏ để lấy lại động lực?

Tài năng của Vũ Văn Thanh là điều không ai có thể phủ nhận. Điều đó được chứng minh ở VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại anh đã chơi như một cái bóng vật vờ ở sau chấn thương dây chằng.

Không khó để nhận ra sự thiếu hiệu quả trong lối chơi của Văn Thanh trong 2 trận thua Nam Định ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 và tại V-League 2020 vừa qua. Không những thế, thể lực của Văn Thanh cũng suy giảm nghiêm trọng, không còn đủ sức chạy suốt 90 phút của trận đấu như trước kia nữa.

Văn Thanh thường xuyên bị qua mặt ở trận gặp Hà Nội FC

Tiêu biểu như ở trận đấu với Hà Nội FC, đến khoảng phút 60-70, người xem bắt đầu thấy Văn Thanh đi bộ. Lên tham gia tấn công phối hợp với Văn Toàn hay Kelly Kester, Văn Thanh hầu như chỉ đứng một chỗ nhận bóng rồi chuyền bóng lại cho xong việc. Cũng tại Hàng Đẫy, liên tục , Moses, Rimario và khai thác vị trí mà Văn Thanh trấn giữ.

Dẫu biết rằng dưới cái oi bức của thời tiết miền Bắc làm cho các cầu thủ HAGL cảm thấy đuối sức nhưng tinh thần chiến đấu là điều mà các cầu thủ trong đó có Văn Thanh bị suy giảm nghiêm trọng.

Hầu như anh vô hại trong mọi pha tấn công và hụt hơi ở các tình huống phòng ngự. Anh trở thành một trong những mắt xích yếu nhất trong đội hình của HAGL mà thay đổi ở trận đấu gặp lại tại vòng 4 V-League tới.

Văn Thanh nên được thay thế ở trận đấu sắp tới ở vòng 4 V-League

Có lẽ chiến lược gia người Hàn Quốc nên tạo cơ hội cho những Nguyễn Kiên Quyết hay Dụng Quang Nho cơ hội thể hiện, còn Văn Thanh cần một quãng nghỉ nhỏ để lấy lại động lực và sức bật cho bản thân.

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra vào 17h ngày 12/6 trên sân SVĐ Pleiku trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2020. Với cá nhân HLV Lee Tae Hoon kết quả của trận đấu này ảnh hưởng rất nhiều đến chiếc ghế nóng của ông tại đội bóng phố Núi.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?