Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định quyết đánh bại HAGL, phá dớp 2 năm không thắng sân khách

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 10:10
2.8/5 của 5 đánh giá
Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của HAGL tại vòng 4 V-League. Đội bóng thành Nam rất muốn thắng ở trận đấu này, để phá dớp 2 năm không thể thắng trên sân khách của mình.

Trang fanpage của đã đăng tải hình ảnh lên dây cót tinh thần, trước cuộc đối đầu với tại vòng 4 V-League 2020. Dự kiến, Nam Định sẽ mặc áo đấu màu xanh trong trận đấu sắp tới, chứ không phải áo màu vàng truyền thống hay áo sân khách màu trắng như hai mùa giải vừa qua.

Việc chọn màu áo xanh lam trong những chuyến làm khách ở mùa giải năm nay có thể xem là một điều mới mẻ với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Họ hy vọng màu áo mới này sẽ giúp đội bóng phá dớp không thắng sân khách suốt 2 năm qua.

Fanpage của Nam Định thể hiện sự tự tin trước trận gặp HAGL

Lần gần nhất Nam Định có được một thắng lợi trên sân khách, là chiến thắng 2-1 trước TP.HCM ở vòng 15 V-League mùa giải 2018.

Trong những lần đối đầu với HAGL ở sân Pleiku, Nam Định có thành tích toàn thua. Nhưng với những gì đã thể hiện ở những trận đấu gần đây, Lê Sĩ Minh và các đồng đội hoàn toàn có thể tự tin trong việc giành được 3 điểm trên đất Gia Lai trong chuyến làm khách lần này.

Hai đội vừa đối đầu nhau trong trận đấu thuộc vòng loại cúp Quốc gia, diễn ra vào ngày 23/5. Ở trận đấu đó, Nam Định đã dành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0.

Ngày hôm nay, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ lên đường vào Pleiku chuẩn bị cho trận đấu với HAGL.

Với HAGL, trận gặp Nam Định là trận đấu đầu tiên họ chơi trên sân nhà sau dịch COVID-19. Đã để thua 2 trận liên tiếp, và các đồng đội chắc chắn rất muốn có một kết quả tốt để sốc lại tinh thần.

HAGL cũng rất muốn phục thù trận thua tại cúp Quốc gia

Đây cũng có thể coi là cơ hội cho HLV Lee Tae-hoon chứng tỏ được năng lực của mình, qua đó giữ cho chiếc ghế HLV trưởng của mình bớt lung lay phần nào. Nếu tiếp tục chơi bóng thiếu ý tưởng và nhận thất bại thêm một lần nữa, chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng phải ra đi mà không tìm ra được bất kỳ một lời bào chữa nào.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?