Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nguyễn Thành Công nói gì sau trận thua đầu tiên cùng Thanh Hóa?

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 11:11
2.4/5 của 4 đánh giá
HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra khá bình thản sau trận thua đậm 0-3 của Thanh Hóa trước SHB Đà Nẵng. Bởi ông cho rằng, vực dậy Thanh Hóa không thể đến trong ngày một ngày hai và người hâm mộ đã quá kỳ vọng sau mạch trận thành công tạm thời vừa qua.

Với bàn đạp 4 trận bất bại (thắng 3, hòa 1) trước khi vòng đấu thứ 8 V-League 2020 diễn ra, hơn lúc nào hết các CĐV Thanh Hóa đặt rất nhiều hi vọng vào 3 điểm trước SHB Đà Nẵng, nhất là khi họ còn được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, đội chủ sân Hòa Xuân đã phải nhận một gáo nước lạnh trước lối chơi tấn công máu lửa của các vị khách. Cú đúp của Đức Chinh và bàn thắng của Tanda đã giúp Đà Nẵng vượt qua Thanh Hóa một cách đầy thuyết phục. Trong khi đó, những nỗ lực của chủ nhà không thể giúp họ có được dù chỉ là một bàn thắng danh dự.

Thanh Hóa thi đấu bế tắc trước hàng công SHB Đà Nẵng

Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Ở trận đấu này, Thanh Hoá không hẳn đã vội vàng dẫn đến thất bại. Khi khởi động trước trận, tôi đã phát hiện ra một vài vấn đề. Tôi đã có trao đổi riêng với các trợ lý. Tôi không thích đổ lỗi chuyện hên xui, phải nhìn thẳng vào thất bại, động viên nhau thôi, còn chuyên môn là chuyên môn".

Đây là trận thua đầu tiên của HLV Nguyễn Thành Công khi dẫn dắt Thanh Hóa. Ông cho rằng người hâm mộ đã quá kỳ vọng mà quên mất những tồn tại không thể giải quyết trong ngày một ngày hai của đội bóng:

"CĐV Thanh Hoá đã quá kỳ vọng sau chuỗi thành công vừa qua của đội bóng. Bản thân tôi là người làm chuyên môn đã phải lường trước tình huống này. Tôi cần đối diện với mọi hoàn cảnh nên có thể tự kiềm chế được cảm xúc, tránh để mình quá buồn bã. Đôi khi mọi người đã quên đi những tồn tại của Thanh Hóa trong hơn 1 năm qua. Một thời gian ngắn như vậy thì chúng tôi không thể nào khắc phục hết những thiếu sót".

Đức Chinh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

Bên cạnh đó, ông khẳng định sẽ  không vì một trận thua mà đánh mất tinh thần. Toàn đội phải quên đi thất bại này để hướng tới các trận đấu phía trước.

Ở vòng đấu tới, Thanh Hóa sẽ tiếp tục có trận đấu khó khăn khi chạm trán Sài Gòn FC, đội bóng duy nhất đang bất bại kể từ đầu mùa.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?