Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì World Cup, HLV Nishino cầu cứu các câu lạc bộ Thái Lan

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá
Xác định tầm quan trọng của các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022, HLV Nishino đề nghị các câu lạc bộ Thai League tạo điều kiện hết mức cho các cầu thủ phục vụ đội tuyển quốc gia.

Vòng loại World Cup 2022 đã đi qua một nửa chặng đường. ĐT Thái Lan đang đối mặt với nhiều khó khăn khi mới chỉ giành được 8 điểm, kém hai đội dẫn đầu Việt Nam và Malaysia lần lượt 3 và 1 điểm. Đoạt vé vào vòng loại cuối cùng là mục tiêu của Voi Chiến, chính vì vậy Liên đoàn bóng đá Thái Làn và HLV Nishino sẽ làm mọi cách để có thể đạt được tham vọng.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động bóng đá khiến các giải đấu phải tạm hoãn, nhà cầm quân người Nhật Bản yêu cầu các cầu thủ tiếp tục tập luyện tại nhà, duy trì thể lực và phong độ, luôn trong tư thế sẵn sàng khi quay trở lại thi đấu.

HLV Nishino đề nghị  sự hợp tác từ các CLB Thái Lan 

Với việc Thai League dự kiến trở lại vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 5 năm sau, tức sẽ diễn ra song song với thời điểm AFF Cup 2020, đặc biệt là vòng loại World Cup 2022  khiến việc triệu tập lực lượng của ĐT Thái Lan có thể bị ảnh hưởng. Bởi vậy, HLV Nishino đề nghị các đội bóng Thai League phải tạo điều kiện hết sức cho các cầu thủ khi được gọi lên tuyển.

"Trong tình hình này, tôi mong tất cả các cầu thủ tự tập luyện. Nếu các giải đấu trở lại, tôi muốn xin sự hợp tác từ các đội bóng chủ quản cho các cầu thủ lên tuyển, để chúng tôi có thể lên kế hoạch. Việc chuẩn bị cho 3 trận cuối tại vòng loại World Cup là rất quan trọng với tuyển Thái Lan.", HLV Nishino chia sẻ.

Thái Lan và Việt Nam bất phân thắng bại ở cả 2 lượt đấu

Ông Nishino dự định tập trung đội tuyển vào tháng 8, sau đó là loạt trận quốc tế của  FIFA và các đội bóng Thai League phải nhường quân cho ĐTQG ngay trong giai đoạn chuẩn bị này.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo vẫn đang nghiên cứu thêm những sơ đồ chiến thuật mới cho ĐT Việt Nam để có thể khai thác tốt nhất nguồn lực dồi dào nơi tuyến tiền vệ. Nếu giành ít nhất 6 điểm trong 3 trận còn lại, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có vé đi tiếp.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?