Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lo “ghi điểm” với BHL trong ngày Hải Phòng tái xuất

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 09:37
3.7/5 của 5 đánh giá
Trong ngày Hải Phòng quay trở lại tập luyện, tiền vệ Việt kiều là Martin Lo đã lấy lại niềm tin với ban lãnh đạo đội bóng khi có sự thể hiện xuất sắc.

Dù cho V-League 2020 vẫn đang phải đóng băng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 song đã có những CLB cho các cầu thủ tập luyện trở lại. Một trong số ấy chính là Hải Phòng FC

Đội bóng đất Cảng đã có buổi hội quân vào ngày 29/4 vừa qua để tập luyện nhẹ nhằm giúp các cầu thủ duy trì thể lực đồng thời tìm lại cảm giác bóng sau quãng nghỉ dài hơi vừa qua vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trong buổi tập duy trì thể lực ấy, tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã ghi điểm với ban huấn luyện đội bóng khi cùng với  Adriano Schmidt và Huỳnh Trọng Nhân liên tục dẫn đầu trong bài tập chạy thể lực kéo dài 35 phút của CLB. Martin Lo đang có thấy mình hoàn toàn sẵn sàng và hứa hẹn sẽ đạt phong độ cao nhất khi V-League 2020 trở lại.

Martin Lo gây ấn tượng trong ngày Hải Phòng trở lại tập luyện

Trước đó, sau 2 vòng đấu đầu tiên, dù đã được trao cơ hội ra sân song màn trình diễn của cựu tiền vệ CLB Phố Hiến là không thực sự ấn tượng. Anh chơi khá mờ nhạt và có ít đóng góp vào lối chơi chung toàn đội.

Rõ ràng, quãng nghỉ vừa qua của V-League 2020 là thời điểm thích hợp để Martin Lo trấn an tinh thần đồng thời nỗ lực tập luyện để có thể trạng sung sức nhất khi giải đấu quay trở lại.

Các fan hâm mộ Hải Phòng FC cùng với nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi vào sự toả sáng của tiền vệ Việt kiều này trong màu áo đại diện đất Cảng.

Tiền vệ này đã sẵn sàng cho ngày trở lại của V-League 2020

Theo xác nhận từ VPF, nhiều khả năng giải vô địch quốc gia V-League 2020 sẽ chỉ có thể trở lại vào ngày 31/5 tới để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ khi mà dịch bệnh Covid-19 dù đã hạ nhiệt song vẫn có thể gây ra những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

Hiện tại, sau 2 vòng đấu, Hải Phòng đang tạm xếp thứ 5 với 4 điểm, kém đội dẫn đầu là TP.HCM 2 điểm. Ở vòng đấu tới khi V-League trở lại, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ sẽ gặp trực tiếp TP.HCM. Đó là cơ hội để họ có thể vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?