Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định thời gian Heerenveen chốt tương lai Văn Hậu?

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 08:57
3.5/5 của 3 đánh giá
Tương lai của Đoàn Văn Hậu đang là chủ đề rất được quan tâm vào thời điểm này. Mới nhất, thời gian SC Heerenveen chốt “số phận" cầu thủ Việt Nam đã được ấn định.

Theo hợp đồng, sẽ gắn bó với Heerenveen tới ngày 21/6, tuy nhiên, do giải vô địch quốc gia Hà Lan đã huỷ bỏ kết quả mùa bóng và sớm hạ màn nên tương lai của hậu vệ sinh năm 1999 đang trở nên rất mông lung. Kể từ khi gia nhập CLB Hà Lan, anh chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội một ở hạng đấu cao nhất bóng đá nước này.

Chính vì thế, đang có nhiều người lo ngại về việc Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam. Theo nguồn tin từ tờ Fean Online, trang báo thân với Heerenveen, thì giám đốc kĩ thuật của CLB này là Gerry Hamstra sẽ có cuộc gặp gỡ với Văn Hậu trước ngày 3/5 tới để trao đổi và xác định tương lai của anh tại đội bóng.

Vào tuần sau, Heerenveen sẽ có cuộc trao đổi với về chuyện đi - ở Văn Hậu. nhưng trước hết, họ muốn lắng nghe những nguyện vọng từ chính cầu thủ này. Chia sẻ với truyền thông, Văn Hậu vẫn bày tỏ mong muốn được ở lại Hà Lan để có cơ hội chứng minh khả năng đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa cho Heerenveen.

Lãnh đạo sẽ có cuộc trao đổi với Văn Hậu trước ngày 3/5 tới

Bản thân giám đốc kĩ thuật của CLB cũng đánh giá rất cao Văn Hậu khi cho biết: “Đoàn Văn Hậu là một trường hợp rất đặc biệt. Chúng tôi đã nói ngay từ đầu rằng cậu ấy cần thời gian. Nếu là tôi đến Việt Nam, một đất nước hoàn toàn xa lạ thì tôi cũng cần thời gian để thích nghi.

Chỉ riêng nửa năm đầu tiên Đoàn Văn Hậu không phục vụ đầy đủ cho đội bóng do hoàn cảnh. Chúng tôi biết điều đó. Nửa còn lại của một năm hợp đồng cũng không được như dự định của chúng tôi do tình hình đại dịch COVID-19. Vì thế, ban lãnh đạo sẽ cân nhắc thật kĩ về tương lai cậu ấy".

Để xác định tương lai của cầu thủ Việt Nam

Rõ ràng, các fan hâm mộ rất hy vọng Văn Hậu sẽ được gia hạn hợp đồng thêm ít nhất là 1 năm nữa. Hiện tại, SC Heerenveen vừa chia tay với 6 cầu thủ sau khi mùa giải năm nay sớm hạ màn. Bởi vậy, không ai muốn cái tên tiếp theo sẽ là Văn Hậu.

Chúng ta vẫn sẽ phải chờ ít nhất là tới trước ngày 3/5 để xác định rõ ràng tương lai của cầu thủ Việt Nam.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?