Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Olympic Syria: “Chúng tôi chờ được gặp Olympic Việt Nam ở tứ kết”

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 10:07
5/5 của 1 đánh giá

Ông Alfakeer Muhannad HLV trưởng Olympic Syria cho biết mình và các học trò đang nóng lòng chờ gặp Olympic Việt Nam ở tứ kết.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu trước đó, Olympic Syria đã giành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1 – 0 trước Palestine nhờ pha lập công của Ahmed Ashkar.

Theo phân nhánh vòng knock – out , đối thủ tiếp theo của đội bóng Nam Á chính là Olympic Việt Nam.

Olympic Syria giành chiến thắng 1 – 0 trước Olympic Palestine để giành quyền vào tứ kết

Trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia của Olympic Syria cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là vào đến trận chung kết nên có gặp U23 Việt Nam cũng chẳng thành vấn đề.

Olympic Việt Nam có thể không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng luôn biết cách toả sáng đúng lúc để thay đổi thế trận. Chúng tôi chờ được gặp U23 Việt Nam ở tứ kết. Đó sẽ là trận đấu thực sự rất khó khăn và ngay bây giờ tôi và các cộng sự sẽ phải có kế hoạch chuẩn bị kỹ trước cuộc đối đầu này”.

HLV Alfakeer Muhannad: “Chúng tôi chờ được gặp Olympic Việt Nam ở tứ kết”

Ở VCK U23 châu Á diễn ra hồi đầu năm, thầy trò HLV Park Hang Seo đã từng cầm hòa Syria ở vòng bảng với tỷ số 0 – 0. HLV Alfakeer Muhannad chia sẻ: “Olympic Việt Nam sở hữu lứa cầu thủ chất lượng, họ có tốc độ và nhiều nhân tố có thể gây đột biến”.

Đáng nói, đây chính là trận cầu quyết định của Olympic Việt Nam giành vé vào knock-out trước khi lập nên chiến tích lịch sử giành ngôi á quân châu lục.

Trận tứ kết môn nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ được diễn ra vào ngày 26/8 tới đây.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?