Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Việt Nam mặc áo ngược, giấu bài trước trận Bahrain

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 16:21
5/5 của 1 đánh giá

Để giấu bài trước đối thủ, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ Olympic Việt Nam mặc áo ngược để giấu số áo trong buổi tập trước khi đối đầu với Bahrain.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng bảng và bước vào vòng 1/8. Đối thủ của chúng ta sẽ là Bahrain, đội tuyển không quá nổi bật của châu Á.

Olympic Việt Nam đang được đánh giá cao hơn song HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự thận trọng trước trận chiến này.

Cụ thể là trong buổi tập trước trận đấu với Bahrain, ông thầy người Hàn đã yêu cầu các cầu thủ mặc áo ngược để giấu số áo vòng trong.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam mặc áo ngược để giấu số áo vào trong

Đây là một hành động thể hiện ý đồ muốn giấu bài của Olympic Việt Nam. Các đối thủ thường không biết về các cầu thủ của chúng ta quá nhiều mà thông thường chỉ biết qua số áo.

Tại giải giao hữu quốc tế U23 trước , các cầu thủ cũng đổi số áo cho nhau nhằm đánh lạc hướng đối thủ. Và việc mặc áo ngược trong buổi tập trước trận đấu cũng là phương án nhằm giấu bài của HLV.

Các cầu thủ đã được tập các bài tập chiến thuật và phối hợp theo các nhóm khác nhau. Và việc mặc áo ngược sẽ khiến đối thủ bị rối loạn trong việc xác định cầu thủ nào sẽ tham gia vào tấn công, phòng thủ và việc sắp xếp đội hình cũng tạo nên bất ngờ.

Ngoài ra một hình ảnh dễ thấy nhất là HLV Park Hang Seo đang rất đăm chiêu khi ngồi giữa sân tập và nghiên cứu chiến thuật.

HLV Park Hang Seo đăm chiêu nghĩ chiến thuật

Ông thầy người Hàn đang vô cùng đau đầu khi mới đây Olympic Việt Nam lại nhận thêm một tin không vui vì Đình Trọng đã gặp chấn thương.

Trước đó Hùng Dũng đã phải về nước và không thể tiếp tục thi đấu, nếu Đình Trọng không thể ra sân trong trận đấu tới thì đó sẽ là một mất mát không nhỏ với đội tuyển của chúng ta.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?