Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park cùng dàn “viện binh” tới TPHCM hội quân U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 20:01
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo cùng một số trụ cột của ĐTQG đã có mặt tại TPHCM để hội quân cùng U22 Việt Nam, chuẩn bị cho SEA Games 30.

Tối nay (20/11), HLV Park Hang Seo và 8 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia đã đáp chuyến bay xuống TP Hồ Chí Minh để tập trung cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30, ngay sau khi hoàn thành trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Vừa đặt chân tới TPHCM, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên xe di chuyển về sân bóng Đại học Tôn Đức Thắng. Được biết, vào lúc 20h, U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên dưới sự theo dõi của chiến lược gia người Hàn Quốc. U22 Việt Nam sẽ tập thêm một buổi vào ngày 21/11 và sau đó lên đường đến Philippines.

Với lịch trình di chuyển và làm việc dày đặc, HLV Park cùng các tuyển thủ bày tỏ sự mệt mỏi. Dẫu vậy, tác phong làm việc của các thầy trò rất khẩn trương và chuyên nghiệp.

HLV Park Hang Seo cùng 8 cầu thủ ĐTQG có mặt tại TPHCM

Trong số này, bộ đôi tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng cùng Đỗ Hùng Dũng là 2 cái tên quá tuổi được HLV Park lựa chọn dự SEA Games 30. Riêng Trọng Hoàng, đây là kỳ SEA Games thứ 3 anh được tham dự. Cầu thủ này có thể chơi nhiều vị trí trên sân như hậu vệ, tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh.

Hiện tại, 6 cầu thủ khác đang trong độ tuổi khoác áo U22 Việt Nam đang tập luyện cùng ĐT Việt Nam gồm Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hùng, Hoàng Đức, Thành Chung và Tiến Linh.

Các cầu thủ và BHL nhanh chóng tới sân tập của U22 Việt Nam
Trọng Hoàng là 1 trong 2 cầu thủ quá tuổi dự SEA Games

Cũng trong sáng nay (20/11), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ của U22+2 Việt Nam tham dự, hướng tới chiến dịch giành Huy chương Vàng môn bóng đá nam SEA Games 30.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?