Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: ĐT Việt Nam… không sút trúng đích lần nào trước Thái Lan

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

Thống kê bất ngờ sau trận cho thấy, ĐT Việt Nam đã không tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào về phía cầu môn Thái Lan, dù đã… hai lần đưa được bóng vào lưới.

Tối qua (19/11), ĐT Việt Nam thêm một lần bất phân thắng bại với Thái Lan sau trận hòa 0-0 trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dẫu vậy, 1 điểm cũng là đủ để thầy trò HLV Park Hang Seo duy trì ngôi đầu bảng G.

Tuy nhiên, những thống kê sau trận còn khiến người hâm mộ ĐT Việt Nam phải bất ngờ. Cụ thể, “Những ngôi sao Vàng” đã không tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào về phía cầu môn Thái Lan, dù đã… hai lần đưa được bóng vào lưới.

Hai bàn thắng không được công nhận của Tiến Dũng và Tiến Linh đều bị từ chối do trọng tài xác định lỗi trước đó.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam cũng chỉ có 5 lần dứt điểm cầu môn. Trong khi số lần dứt điểm của Thái Lan là 13. Đội bóng xứ chùa Vàng cũng có số lần sút trung đích cao hơn với 7 lần.

ĐT Việt Nam không sút trúng đích lần nào trước Thái Lan

Tuy nhiên trong một ngày thủ thành Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc, nỗ lực của “Bầy Voi chiến” đều không thành bàn. Đáng chú ý phải kể đến pha cản phá phạt đền của thủ thành thuộc biên chế Muangthong United trước Theerathon Bunmathan trong hiệp 1.

Ngoài ra, Thái Lan còn vượt trội Việt Nam ở tỷ lệ kiểm soát bóng với 63% cả trận. Các học trò của HLV Nishino thực hiện tổng cộng 468 đường chuyền trong khi Việt Nam thực hiện 225 đường chuyền. Số lần được hưởng phạt góc của Thái Lan cũng nhiều hơn Việt Nam. Đội khách được hưởng 17 quả phạt góc còn đội chủ nhà là 16.

Với hàng thủ vững chắc, ĐT Việt Nam tạm hài lòng với 1 điểm có được để duy trì ngôi đầu BXH. Trong khi đó, trận hòa này khiến Thái Lan bị Malaysia lấy mất vị trí thứ 2, bởi ở trận đấu diễn ra sớm 15 phút, “Hổ Malay” đã có thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Indonesia.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?