Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu báo tín hiệu đáng mừng với HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 14:11
2.5/5 của 23 đánh giá
Trước đợt tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 18/8 tới đây, HLV Park Hang Seo đã nhận được tín hiệu đáng mừng từ Đoàn Văn Hậu khi anh nhiều khả năng sẽ kịp hội quân cùng vớ đội bóng ở khoảng thời gian này.

Văn Hậu đang phải trải qua quá trình 14 ngày cách ly sau khi trở về từ châu Âu. Cụ thể, anh về nước vào sáng ngày 2/8 tại sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh. Ngay lúc đặt chân xuống sân bay, cầu thủ sinh năm 1999 cũng như toàn bộ hành khách trên chuyến bay của anh đều đã được đưa đi cách ly, đảm bảo đúng nguyên tắc trong đợt dịch Covid-19 đang rất phức tạp tại Việt Nam.

Nếu không có gì thay đổi, Văn Hậu sẽ hoàn thành quá trình cách ly vào ngày 16/8 tới và được phép trở về với gia đình. Điều ấy đồng nghĩa, hậu vệ từng khoác áo SC Heerenveen sẽ đủ điều kiện để lên tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 18/8 tới.

Đây rõ ràng là tin vui dành cho HLV Park Hang Seo bởi Văn Hậu là nhân tố mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất chờ đợi vào thời điểm này. Quãng thời gian thi đấu tại châu Âu chắc chắn đã giúp cho hậu vệ sinh năm 1999 phát triển rất nhiều, cả về thể lực lẫn chuyên môn.

Văn Hậu đã về nước và sắp hoàn tất quá trình 14 ngày cách ly 

Chính điều đó giúp cho anh nhận được nhiều sự quan tâm khi trở về Việt Nam. Với việc có Văn Hậu, vị trí hậu vệ trái của đội tuyển quốc gia sẽ được bổ sung thêm chất lượng trong các tình huống tấn cong. Ngoài ra, khả năng phòng ngự cũng là điều mà Văn Hậu hơn hẳn so với nhiều đồng đội khác.

Ở đợt tập trung vào ngày 18/8, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho một số tân binh như Phan Văn Long, Văn Triền, Huy Toàn, Khắc Ngọc hay Hai Long. Việc không thể gọi các cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam hoặc Đà Nẵng lên đội tuyển sẽ giúp thầy Park càng có thêm lý do gọi những gương mặt mới.

Đây là tin vui với HLV Park Hang Seo 

Theo lịch thi đấu từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 13/10 tới. Đây là thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ đang đứng thứ 2 bảng G với chỉ 2 điểm ít hơn chúng ta.

Việc có thêm Văn Hậu sẽ giúp ĐT Việt Nam có đội hình gần như mạnh nhất, tự tin hướng đến chiến thắng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?