Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm có hành động đẹp ghi điểm trong mắt fan Việt Nam, Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 15:30
3/5 của 18 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã tiếp tục ghi điểm trong mắt fan hâm mộ Việt Nam, Thái Lan và cả những người đồng nghiệp. Theo đó thủ thành đang chơi cho CLB Muangthong United gửi lời chúc tới Kawin Thamsatchanan khi thủ thành này đi vào lịch sử bóng đá Nhật Bản.

Bóng đá Thái Lan đang đổ bộ vào Nhật Bản khi có đến 4 cầu thủ khoác áo các đội bóng ở J.League 1. Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đóng vai trò ở CLB chủ quản. Kawin Thamsatchanan và Teerasil Dangda đang thi đấu dưới dạng cho mượn.

Mới đây Kawin Thamsatchanan đã đi vào lịch sử bóng đá Nhật Bản khi là thủ môn mang quốc tịch Thái Lan đầu tiên ra sân thi đấu ở J.League 1. Anh bắt chính trong trận Consadole Sapporo giành chiến thắng 2-1 trước Sanfrecce Hiroshima thuộc khuôn khổ J.League Cup 2020.

Kawin Thamsatchanan có trận đấu đầu tiên cùng Consadole Sapporo ở J.League 1

Không có nhiều thủ môn ở Đông Nam Á làm được điều tương tự như  Kawin Thamsatchanan. Để chúc mừng cho cột mốc đang nhớ này, Văn Lâm đã viết "chúc mừng người anh em" vào tấm ảnh người đồng nghiệp đang khoác áo Consadole Sapporo của Nhật Bản trong một trận đấu chính thức.

Đặng Văn Lâm và Kawin không lạ gì nhau khi từng có quãng thời gian tập luyện chung trong năm 2019 ở Muangthong United. Thời điểm đó, Kawin tập nhờ ở đội bóng cũ để duy trì thể trạng trước khi lên tập trung cùng đội tuyển Thái Lan để thi đấu tại King’s Cup.

Dù là hai thủ môn số một ở hai đội tuyển quốc gia Việt Nam – Thái Lan tuy nhiên mối quan hệ của Văn Lâm và Kawin lại rất tốt đẹp. Trên mạng xã hội cả hai cũng thỉnh thoảng tương tác và nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Hiện tại, Văn Lâm và Kawin đang là những thủ môn hàng đầu của bóng đá Đông Nam Á.

Mối quan hệ của Văn Lâm và Kawin vô cùng tốt đẹp

Chỉ với hành động nhỏ như vậy, Văn Lâm cũng đủ ghi điểm trong mắt fan Thái Lan và Việt Nam về mối quan hệ tốt đẹp giữa các cầu thủ giữa hai đội tuyển quốc gia. Có thể trên sân bóng họ là những đối thủ tuy nhiên ngoài đời thường họ là những người anh em tốt.

Người đồng hương của Kawin là Chanathip ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong màu áo Consadole Sapporo. Anh góp mặt ở đội hình xuất phát trong hầu hết các trận đấu quan trọng của đội bóng này kể từ đầu giải.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?