Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đón Tết ở Việt Nam là tin vui với ĐTQG

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 07:32
3.1/5 của 138 đánh giá
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam trước Tết Nguyên Đán 2021. Việc quay trở lại đất nước hình chữ S sớm sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm thời gian chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc vào ngày 29/12/2020 để nghỉ ngơi sau một năm làm việc tại Việt Nam. Vị chiến lược gia này cũng phải thực hiện cách ly giống như những công dân khác theo quy định phòng chống dịch Covid-19.

HLV Park hiện đang có những hoạt động ý nghĩa tại quê nhà

Hiện tại ông đã hết hạn cách ly và có những hoạt động ý nghĩa tại quê nhà. HLV Park đã về thăm mẹ vào ngày 18/1, đồng thời có buổi gặp gỡ với lãnh đạo quận Sancheong, thuộc Gyeongsang Nam, quê nhà của ông.

Theo một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam xác nhận HLV trưởng tuyển Việt Nam sẽ bay về Việt Nam vào đầu tháng 2, tức là trước Tết Nguyên Đán 2021. Một vài nguồn tin uy tín tại Hàn Quốc cũng đưa tin ông Park sẽ trở lại với công việc của mình vào cuối tháng 1/2021.

Việc quay trở lại đất nước hình chữ S sớm sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm thời gian chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Thời điểm trở lại này của HLV Park Hang Seo khi V.League 2021 đã khởi tranh, trùng hợp thời điểm đánh giá phong độ các cầu thủ.

Ngoài ra, khi trở về Việt Nam ông Park cũng sẽ phải cách ly phòng ngừa Covid-19 theo quy định 14 ngày. Như vậy, huấn luyện trưởng đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đón Tết Nguyên Đán 2021 tại nơi cách ly Covid-19. Đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với cá nhân chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo có thể đón Tết ở Việt Nam

Vừa qua tại quê nhà, HLV Park không quên đề cập đến nhiệm vụ nặng nề cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2021. Ông muốn cùng các học trò lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đội tuyển sẽ có trận làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 30/3.

HLV Park Hang Seo sẽ có một năm 2021 quay cuồng và hứa hẹn nhiều vất vả khi phải chinh chiến tại 4 mặt trận với tổng số trên dưới 30 trận đấu. Hẳn nhiên, năm 2021 sẽ chứng kiến cường độ cao chưa từng có trong sự nghiệp cầm quân của ông Park Hang Seo tại các đội tuyển Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?