HLV Park lỡ buổi tập đầu tiên với U22 Việt Nam vì cuộc gặp gỡ bất ngờ với bầu Đức

Thứ Tư, ngày 01/07/2020 - 20:15
3.7 /5 của 4 đánh giá

Do bận vào trong phía Nam để tham gia quảng cáo quán cà phê của bầu Đức, HLV Park Hang Seo đã phải cắt cử trợ lý Kim Han Yoon và Lee Young Jin dẫn dắt buổi tập đầu tiên của đội U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam chỉ tập trung đúng 3 hôm. Và đây là ngày đầu tiên các cầu thủ hội quân và rèn luyện trước khi bước vào thi đấu đối kháng vào ngày mai. Rõ ràng, với khoảng thời gian rất ít ỏi như vậy, người hâm mộ rất muốn xem HLV Park Hang Seo sẽ quan sát và chỉ đạo thế nào trên sân tập. Tuy nhiên, ông Park Hang Seo không có mặt.

HLV Park Hang Seo có cuộc gặp bầu Đức nên lỡ buổi tập đầu tiên với U22 Việt Nam

Mọi công việc đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ đạo cho 2 vị trợ lý là Kim Han Yoon và Lee Young Jin. Lý do ông Park vắng mặt là vào sáng nay, nhà cầm quân Hàn Quốc phải vào trong Nam để thăm quán café do bầu Đức góp cổ phần. Thậm chí trong cuộc gặp gỡ, bầu Đức còn có nhã ý mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt HAGL. Phải đến chiều tối nay, khi buổi tập của U22 Việt Nam chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc, HLV Park Hang Seo mới xuất hiện.

Trong buổi tập này, vị trí đội trưởng của U22 Viêt Nam đã được lựa chọn. Đó là hậu vệ Dụng Quang Nho.  Có 3 trường hợp gồm Nguyễn Trần Việt Cường (B.Bình Dương), Nguyễn Hai Long (Than.QN), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng) phải tham gia tập riêng. Lý do là bởi những cầu thủ này vừa cùng các CLB chủ quản tham gia thi đấu tại vòng 7 V.League cách đó 1-2 ngày.

Ở buổi tập này, các cầu thủ U22 Việt Nam chủ yếu làm quen với nhau cũng như thích nghi bước đầu với bầu không khí trên tuyển. Bởi có một thực tế là trong đội hình hiện tại, nhiều cầu thủ thậm chí chưa từng được tham dự U18/U19 Việt Nam hay thậm chí trước đó là U16 Việt Nam. Do vậy không ít người trong số họ còn khá bỡ ngỡ trong ngày đầu tập trung lên đội tuyển. Hai trợ lý Kim và Lee cũng cho các cầu thủ tập luyện cảm giác bóng, chia đôi đội hình cơ bản để thi đấu trong khoảng 15-20 phút trước khi kết thúc buổi tập.

Buổi tập của U22 Việt Nam vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có một trận đấu tập nội bộ vào chiều nay (2/7). HLV Park Hang Seo sau một ngày vắng mặt sẽ xuất hiện để trực tiếp chia đôi đội hình ra thi đấu đối kháng, qua đó có những đánh giá một cách cụ thể cho từng gương mặt tiềm năng. Dựa trên những quan sát và nhận định của mình, ông Park sẽ khoanh vùng, tuyển chọn để tiếp tục triệu tập hiền tài cho U22 Việt Nam vào những đợt tập trung kế tiếp. 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam