Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park gửi lời cảm ơn đến người dân Việt Nam

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 14:30
3.1/5 của 7 đánh giá
Trong ngày được Nhà nước và Chính phủ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ cảm động về tình cảm mà người dân Việt Nam đã dành cho mình.

Ngày hôm ngày 27/8 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, HLV Park Hang Seo vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện trao tặng. Đến dự buổi lễ còn có sự góp mặt của Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan.

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chiến lược gia người Hàn Quốc cho bóng đá Việt Nam trong hơn 2 năm qua. Trong đó phải kể đến HCV SEA Games 30, chức vô địch AFF Cup 2018, á quân U23 châu Á 2018...

Tại đây Bộ trưởng cũng giao nhiệm vụ cho ông Park và bóng đá Việt Nam tiếp tục đạt được thành quả tốt, tiếp tục là đội mạnh hàng đầu của khu vực. Tiếp tục thi đấu tốt tại vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Đội U22 sẽ bảo vệ được tấm huy chương vàng tại SEA Games 31.

HLV Park vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì 

Tronng ngày được Nhà nước và Chính phủ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ cảm động về tình cảm mà người dân Việt Nam đã dành cho mình.

“Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam đã trao Huân chương này cho tôi. Tôi cảm thấy tự hào và ý nghĩa, là tấm huân chương đầu tiên được trao cho người nước ngoài ở lĩnh vực bóng đá.”, HLV Park Hang Seo xúc động chia sẻ.

“Chỉ là tấm huấn chương, tôi đại diện cho Ban huấn luyện, cho cầu thủ, cho bộ phận hậu cần đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Đó là sự gửi gắm trách nhiệm của nhân dân Việt Nam cho chúng tôi, tạo cho chúng tôi những áp lực nhất định.”

HLV Park chia sẻ xúc động trong ngày nhận huy chương

“Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến đời sống nói chung. V-League đang tạm dừng. Tôi muốn cố gắng đóng góp công sức của mình để giúp đỡ bóng đá Việt Nam trong thời gian khó khăn này. Tôi xin cảm ơn tất cả. Chúng tôi xin hứa sẽ duy trì phong độ để sẵn sàng quay lại khi tình hình tốt đẹp hơn. Chúng ta cùng nắm tay vượt qua khó khăn này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến nhiều tin vui cho bóng đá Việt Nam”, ông Park nói thêm.

Bên cạnh HLV Park Hang Seo, 2 trợ lý đắc lực của ông là HLV Lee Young-jin và Kim Han-yoon cũng nhận bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.  Trong 2 năm qua, đóng góp vào thành công của bóng đá Việt Nam và cá nhân thầy Park không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực của hai trợ lý này.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?