Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm mấu chốt trong cuộc đối đầu với Olympic Syria

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 09:23
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra cho giới truyền thông điểm mấu chốt trong cuộc đối đầu với Olympic Syria tại tứ kết ASIAD sắp tới.

Tham khảo thêm:

Trả lời với phóng viên sau buổi tập của đội tuyển Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Syria tại tứ kết , HLV Park Hang Seo cho biết mình và các trợ lý đã sớm lên kế hoạch “do thám” đối thủ.

HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi và đội ngũ trợ lý đã phân tích, đi xem thực tế trận đấu có sự góp mặt của Olympic Syria.Tôi thấy họ là đội bóng có thể hình và kỹ thuật rất tốt. Họ đá lúc ngắn, lúc dài với lối chơi khá đa dạng”.

Hai trợ lý Lee Young Sub và Lưu Danh Minh được HLV Park Hang Seo cử đến ghi hình trận đấu giữa Bahrain và Palestine ở vòng 1/8

Theo đó, trước cuộc đối đầu với Olympic Bahrain tại vòng 1/8, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tính đường xa. HLV Park Hang Seo đã cử 2 trợ lý Lee Young Sub và Lưu Danh Minh đi dự khán trận đấu giữa Olympic Syria và Olympic Palestine.

Bởi theo kết quả phân nhánh vòng knock – out của BTC ASIAD 2018, đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Olympic Việt Nam ở tứ kết. Điều đó cho thấy sự “già dơ” của thầy Park trước những tính toán dài hơi cho đội tuyển nếu muốn tiến sâu tại giải.

Cũng theo chiến lược gia 59 tuổi, điểm mấu chốt của trận đấu này sẽ là cuộc tranh chấp ở tuyến giữa: “Các tiền vệ trung tâm của Olympic Syria rất chịu khó di chuyển. Cánh trái của họ rất nguy hiểm, thường xuyên dâng lên và có những quả tạt vào trong. Olympic Syria thường bố trí đội hình theo sơ đồ 4 – 2 – 3 – 1 nên khu vực giữa sân rất dễ trở nên chật chội.

Đặc biệt, 2 tiền vệ trung tâm của họ có xu hướng chơi pressing để tìm cách lấy lại bóng thật nhanh, từ đó tổ chức phản công. Tôi cho rằng Syria là đội bóng mạnh nhất mà Olympic Việt Nam từng gặp tại ASIAD 2018”.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm mấu chốt trong cuộc đối đầu với Olympic Syria

Việc Hùng Dũng chấn thương phải về nước sớm điều trị khiến tình hình hiện tại, HLV Park Hang Seo chỉ còn 2 tiền vệ trung tâm thực thụ là Đức Huy và Xuân Trường. Trong trận đấu với Olympic Bahrain, Quang Hải được thầy Park sắp xếp chơi trám vào vị trí của Hùng Dũng còn Đức Huy dạt sang cánh nhưng cầu thủ của CLB Hà Nội luôn bỏ lại khoảng trống rất lớn phía sau bởi xu hướng dâng cao của mình.

Hy vọng, thầy Park và ban huấn luyện sẽ tìm ra phương án hữu hiệu nhất giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Olympic Syria, qua đó lọt vào bán kết ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử.

Vào lúc 19h30 tối nay, trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria thuộc vòng tứ kết môn nam ASIAD 2018 sẽ được diễn ra.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?