Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Việt Nam lộ danh sách đá luân lưu

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 07:52
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Syria tại tứ kết ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo sẽ chuẩn bị mọi phương án để giành vé vào bán kết, trong đó có danh sách đá luân lưu.

Tham khảo thêm:

Hôm qua 26/8, đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân thuộc Khu tổ hợp thể thao Bung Karno để chuẩn bị cho cuộc thư hùng với Olympic Syria – đội bóng đã cầm hòa chúng ta tại lượt trận cuối vòng bảng tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

Bên cạnh những bài tập mang tính chiến thuật, ở buổi tập này 5 cầu thủ được HLV Park Hang Seo chỉ đạo tập riêng đá luân lưu, bao gồm: Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Văn Quyết, Quang Hải và Văn Thanh.

HLV Park Hang Seo gọi riêng 5 cầu thủ tập đá 11m

Bài tập này được đích thân HLV 59 tuổi giám sát. Thầy Park yêu cầu 5 tuyển thủ phải thực sự tập trung và quyết đoán trong những loạt đá.

Đáng chú ý, trong danh sách này không có tên của Công Phượng. Ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai được chiến lược gia người Hàn Quốc bị cho “ra rìa” sau khi cầu thủ 23 tuổi bỏ lỡ tới 2 quả 11m trong trận đầu ra quân của Olympic Việt Nam trước Olympic Pakistan tại .

Trước đó, thầy Park cũng chia sẻ với giới truyền thông sẽ hạn chế để Công Phượng sút penalty hơn. Nhưng truyền trưởng của Olympic Việt Nam lại dành cho cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai bài tập sút xa.

Công Phượng không được thầy Park tin tưởng giao nhiệm vụ thực hiện những quả 11m

Sự tính toán, lo xa của HLV Park Hang Seo là hoàn toàn có cơ sở khi Olympic Syria được đánh giá là một đội bóng rất đáng gờm tại Á vận hội năm nay. Kịch bản 2 đội sẽ hòa nhau trong 120 phút thi đấu là rất dễ xảy ra bởi trong bóng đá không thể nói trước được điều gì.

Nếu giành chiến thắng trước đại diện đến từ Nam Á, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ viết thêm một câu chuyện cổ tích vào lịch sử nước nhà khi lần đầu tiên lọt tới bán kết một kỳ Đại hội thể thao lớn nhất châu lục.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, ngày 27/8.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?