Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo chia tay thêm một học trò trước trận gặp Malaysia

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể có được sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng ở cuộc so tài với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo tiếp tục đón nhận thêm tin không vui từ một học trò khác.

HLV Park Hang Seo cùng với các học trò sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là rất khó khăn trước Malaysia vào ngày 31/3 tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, ở bảng xếp hạng bảng G, chúng ta đang dẫn đầu song chỉ hơn chính đối thủ 2 điểm , vì thế, một kết quả không tốt sẽ khiến Việt Nam nhường lại vị trí số 1 cho chính người Malaysia.

Ở màn so tài sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ từ 2 học trò cưng là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì thẻ phạt. Đây chắc chắn là những mất mác không hề nhỏ với tuyển Việt Nam bởi bộ đôi nói trên đều đóng vai trò vô cùng quan trọng ở chiến thuật mà chiến lược gia người Hàn Quốc xây dựng tại đội bóng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam cập nhật

Mới nhất, ông tiếp tục phải chia tay thêm một học trò trước màn đối đầu với Malaysia, đó là tiền vệ Huy Hùng. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam vừa trải qua ca phẫu thuật cổ chân và cần ít nhất 3 tháng để nghỉ ngơi, vì thế, anh sẽ không kịp cùng đội bóng tham dự trận đấu trên đất Malaysia vào cuối tháng 3 năm nay.

Huy Hùng mới trải qua ca phẫu thuật và cần nghỉ 3 tháng

Thông tin nói trên được chính bác sĩ của tuyển Việt Nam là Choi Yu Joung chia sẻ trước báo giới. Theo đó, ông khẳng định: “Huy Hùng đã tập được 3 ngày sau khi thực hiện ca phẫu thuật. Chấn thương của Hùng sẽ cần ít nhất 3 tháng vì phải mổ cổ chân. Tôi không thể nói “có” với Huy Hùng khi tuyển Việt Nam tập trung vào tháng 3 tới.

Cậu ấy là nhân tố quan trọng của đội bóng cũng như CLB, vì thế, cậu ấy cần thời gian để nghỉ ngơi trước khi nghĩ về các trận đấu. Việc duy trì thể lực là điều vô cùng quan trọng trong bóng đá”.

Vì thế, anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia 31/3

Huy Hùng là mẫu tiền vệ được đánh giá cao với lối chơi lăn xả và quyết tâm, vì thế, mất đi cầu thủ này, HLV Park Hang Seo sẽ thiếu đi chất thép nơi khu trung tuyến. Ngoài gương mặt nói trên, một cái tên khác cũng đang trong quá trình điều trj chấn thương là Đỗ Thanh Thịnh. Dù đã tập luyện trở lại song quá trình hồi phục của đội phó U23 Việt Nam là tương đối chậm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?