Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng ghi bàn trở lại, báo Bỉ tỏ ra tiếc nuối

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau bàn thắng đầu tiên của Công Phượng cho TP Hồ Chí Minh, tờ báo Bỉ là Voetbal Belgie đã tỏ ra tiếc nuối khi Công Phượng không có nhiều cơ hội thể hiện mình trong màu áo Sint-Truidense.

Ở trận đấu đầu tiên của mình tại sân chơi châu lục, CLB TP Hồ Chí Minh đã có trận hòa 2-2 trước Yangon United trên sân khách. Đây được xem là một kết quả không mong muốn với đội bóng của HLV Chung Hae Seong bởi ông cùng các học trò được đánh giá cao hơn và nhập cuộc với quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Thế nhưng với Công Phượng, bàn thắng của anh ở trận đấu này là vô cùng quan trọng. Pha lập công gỡ hòa 2-2 không chỉ giúp đại diện Việt Nam có điểm đầu tay trong ngày vươn ra sân chơi châu lục mà xa hơn, đó là bàn thắng để Công Phượng giải tỏa mọi áp lực đang bủa vây và tìm thấy niềm tin cùng cảm hứng chơi bóng.

Công Phượng đang dần tìm lại bản năng trong màu áo TP HCM

Bàn thắng ấy là pha lập công đầu tiên sau 386 ngày tịt ngòi của Công Phượng. Đó cũng là quãng thời gian đen tối khi tiền đạo xứ Nghệ hoàn toàn nhạt nhòa trong sự đợi chờ từ giới mộ điệu. Suốt những tháng ngày đó, Công Phượng gặp khó khăn từ cấp độ CLB tới tuyển quốc gia, mất đi hoàn toàn bản năng săn bàn đáng sợ của một chân sút thượng thừa và cũng không còn nữa các tình huống đột phá lắt léo trên sân cỏ. 

Chứng kiến bàn thắng của Công Phượng vào lưới của Yangon United, tờ Voetbal Belgie của Bỉ đã đưa ra lời khen ngợi cho tiền đạo gốc Nghệ An và đồng thời tỏ ra tiếc nuối với những quãng ngày đáng quên của Công Phượng trong màu áo Sint-Truidense.

Công Phượng đã phải ngồi dự bị trong suốt thời gian dài tại Sint-Truidense

Trong bài viết có tiêu đề “Messi Việt Nam đã trở lại”, tờ Voetbal Belgie viết: “Công Phượng là một cầu thủ rất nổi tiếng ở Việt Nam. Sau quãng thời gian không thành công tại Sint Truiden, tiền đạo này đã trở về Việt Nam để thi đấu cho CLB TP.HCM. Hành trình mới của Công Phượng đã khởi đầu khá suôn sẻ với bàn thắng đầu tiên tại AFC Cup 2020. Thật đáng tiếc khi Công Phượng không có nhiều cơ hội được thể hiện tại giải VĐQG Bỉ”.

Với bàn thắng quan trọng này, người hâm mộ cũng hy vọng Công Phượng sẽ cởi bỏ được áp lực và thi đấu thanh thoát cũng như ghi thêm những bàn thắng quan trọng cho TP. HCM ở những vòng đấu tới đây.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?