Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo chưa nhận lời đề nghị nào từ các câu lạc bộ Hàn Quốc

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 14:31
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam mới đây đã phủ nhận các tin đồn ông đang được các đội bóng Hàn Quốc liên hệ để quay trở lại dẫn dắt một đội bóng quê nhà với mức lương không dưới 100.000 USD/ tháng.

Tham khảo thêm:

Cách đây không lâu có nhiều thông tin cho rằng có 5 đội bóng tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc đang quan tâm đến huấn luyện viên Park Hang Seo và muốn có được sự phục vụ của ông trong tương lai gần.

5 đội bóng đó là Busan I-Park, Daejeon Citizen, Jeju United, Gwangju FC, và Incheon United. Được biết các câu lạc bộ này sẵn sàng trả cho thầy Park mức lương rất cao lên tới 100.000 USD/ tháng, gấp 5 lần so với những gì ông đang sở hữu ở đội tuyển VIệt Nam.

Thầy Park đang nhận được rất nhiều sự quan tâm sau thành công tại AFF Cup

Thông tin này làm cho những cổ động viên của không khỏi lo lắng khi chỉ trong hơn 1 năm lên nắm quyền, huấn luyện viên Park Hang Seo đã mang lại cho bóng đá Việt Nam quá nhiều thứ mà đỉnh cao là danh hiệu AFF Suzuki Cup 2018.

Ngay sau đó người đại diện của ông Park Hang Seo đã ngay lập tức phủ nhận thông tin này và cho rằng việc thân chủ của mình đang đàm phán với các câu lạc bộ Hàn Quốc là không chính xác.

“Thông tin về việc huấn luyện viên Park Hang Seo đang được các câu lạc bộ Hàn Quốc để mắt đến là không đúng sự thật. Chưa có một lời đề nghị nào được gửi đến chúng tôi cả”.

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển Việt Nam

Trước đó, thầy Park cũng đã cam kết tương lai với đội tuyển Việt Nam và ông khẳng định rằng bất chấp các khó khăn trước mắt, ông vẫn sẽ kiên trì ở lại ít nhất là cho đến hết hợp đồng hiện tại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?