Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đáp trả tin đồn về yêu cầu tăng lương

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 11:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước những tin đồn xoay quanh vấn đề tiển lương trong bản hợp đồng mới, chiến lược gia người Hàn khảng định chưa bao giờ đặt nặng vấn đề này.

Xem thêm: 

Ngày 27/6, HLV Park Hang Seo đã tham dự Lễ trao giải ngoại giao Youngsan được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc. Năm ngoái, vị HLV 60 tuổi này đã được vinh danh vì những đóng góp lớn trong việc thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Hàn Quốc và Việt Nam.

Tại đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đầy cởi mở với tờ News.Joins của Hàn Quốc. Khác với những tin đồn vừa qua khi cho rằng thầy Park đòi tăng  lương gấp đôi so với mức hiện tại (20.000 USD/tháng), ông khẳng định hoàn thông tin trên hoàn toàn không đúng sự thật.

HLV Park Hang Seo tại lễ trao giải ngoại giao ở Hàn Quốc

“Tôi đang bận rộn với những kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 khai mạc vào tháng 11 tới tại Philippines và tiếp theo là tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Tôi muốn tiếp tục những công việc mà tôi đã làm với bóng đá Việt Nam trong thời gian. Ngoài vai trò là HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam, tôi muốn tiếp tục vai trò giống như một nhà ngoại giao dân sự, một người truyền bá văn hóa Hàn Quốc. 

Khi tôi nhớ lại khoảnh khắc được gặp Thủ tướng Việt Nam vào cuối năm ngoái, tôi được ngài cảm ơn vì đã làm cho hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam trở nên gần gũi hơn. Điều đó thật tuyệt vời.

Tôi được biết, có một số tin đồn nói rằng chúng tôi muốn đòi hỏi mức lương gấp nhiều lần so với mức hiện tại, thậm chí còn có tin đồn rằng chúng tôi đang bí mật đàm phán với LĐBĐ Thái Lan.

Tuy nhiên, chúng tôi chưa hề có một động thái nào rằng chúng tôi đòi hỏi một mức lương như vậy. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ từ bỏ đức tin của mình để hướng tới những mục tiêu lớn cùng bóng đá Việt Nam. Đó là những tin đồn rất thiếu căn cứ”. Tờ báo Hàn Quốc trích phát biểu của HLV Park Hang Seo.

HLV Park và ĐT Việt Nam vừa dành Huy chương Bạc giải đấu King’s Cup

Trước đó, vào ngày 27/6, người đại diện của HLV Park Hang Seo là ông  Lee Dong-jun cũng đã truyền đi thông điệp chính thức với truyền thông Việt Nam. Theo đó, ông  Lee khẳng định việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang trong quá trình đàm phán, mọi thông tin hiện tại đều không chính xác.

Như vậy, dù việc gia hạn hợp đồng giữa ĐT Việt Nam với HLV Park Hang Seo chưa được ký kết nhưng với tuyên bố trên của ông thầy người Hàn đã phần nào giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?