Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Đội tuyển Olympic Việt Nam không có ngôi sao”

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Dù chiến thắng 3 – 0 trước Olympic Pakistan nhưng đội tuyển Olympic Việt Nam đã bỏ lỡ tới 2 quả penalty khiến HLV Park Hang Seo không hài lòng.

Chiều qua 14/8, đội tuyển Olympic Việt Nam bước vào trận đầu ra quân tại bảng D môn nam ASIAD 2018. Gặp phải đối thủ tương đối yếu Olympic Pakistan nên các học trò của HLV Park Hang Seo dễ dàng triển khai lối chơi, dồn ép đối thủ ngay từ đầu.

Bộ 3 trên hàng công đã thay nhau nổ súng là Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng góp phần vào chiến thắng đầu tiên của đội nhà, đồng thời tạo lợi thế không nhỏ trong việc cạnh tranh 1 suất đi tiếp vào vòng sau.

HLV Park Hang Seo chưa hài lòng về lối chơi của các cầu thủ

Dù giành chiến thắng nhưng trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc vẫn tỏ ra không hài lòng: “Tôi chưa hài lòng về màn trình diễn của các tuyển thủ Olympic Việt Nam dù chúng tôi đã thắng 3 – 0.

Tất cả sự lựa chọn nhân sự sẽ dựa vào phong độ và thể trạng của các cầu thủ. Olympic Việt Nam không có cầu thủ nào ngôi sao cũng như không có cầu thủ nào chắc suất đá chính. Nếu Xuân Trường hay Công Phượng không đảm bảo về phong độ thì tôi cũng không sử dụng. Tất cả phải phục vụ cho chiến thuật riêng của toàn đội.

Tôi cũng xin chúc mừng các cầu thủ vì đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Toàn đội sẽ cố gắng hơn nữa ở những trận đấu tiếp theo”.

Công Phượng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa

Tuy nhiên, điều mà ban huấn luyện và người hâm mộ bóng đá Việt Nam nuối tiếc nhất ở trận đấu này không ai khác là Công Phượng – người bỏ lỡ 2 quả penalty trong trận đấu. Nói về cậu học trò cưng, thầy Park cho biết sẽ để Công Phượng ít sút 11m hơn.

Ngày mai vào lúc 19h ngày 16/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ thứ 2 bảng D gặp các cầu thủ Olympic Nepal. Đội bóng đã để thua sát nút 1 – 0 trước Olympic Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên.

=> 

=> 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?