Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tin vui tới tấp, thầy Park tự tin cùng ĐT Việt Nam chinh phục các thử thách

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 11:29
2.9/5 của 15 đánh giá
Ở loạt trận V-League diễn ra vào chiều ngày 11/6, HLV Park Hang Seo đã đón nhận một loạt tin vui từ các học trò, qua đó giúp ông thêm phần tự tin trong những hành trình sắp tới cùng ĐT Việt Nam ở nhiều giải đấu khác nhau.

Vào chiều ngày 11/6, đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi cuộc đối đầu giữa Viettel với Than Quảng Ninh. Không ai khác, người gây ấn tượng mạnh hơn cả với vị chiến lược gia này là . Tiền vệ gốc Nghệ An thực hiện một siêu phẩm đá phạt giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm. Ngoài ra, anh còn thể hiện khả năng cầm giữ bóng tốt. Với lối chơi như vậy, đủ khả năng chia lửa với Quang Hải ở các tình huống đá phạt trực tiếp trong màu áo đội tuyển.

Bên cạnh sự tỏa sáng của Khắc Ngọc thì cùng với cũng chơi tròn vai ở trận đấu vừa qua. Những điểm mạnh nhất với bộ đôi này như lối chơi lăn xả cùng thể lực tốt vẫn được họ thể hiện. Điều ấy giúp HLV Park Hang Seo thêm yên tâm về hàng phòng ngự của ĐT quốc gia.

Không chỉ 3 cầu thủ Viettel tỏa sáng, một cái tên khác cũng ghi điểm trong lượt thi đấu vào chiều ngày 11/6 là . Sau 3 trận tịt ngòi, cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương đã nổ súng, góp công lớn vào thắng lợi đậm 5-0 mà đội chủ sân Gò Đậu giành được trước Hải Phòng.

Khắc Ngọc "ghi điểm" với thầy Park khi lập siêu phẩm ấn tượng

Đáng nói hơn, đó là pha bóng mà Tiến Linh cho thấy đẳng cấp với cú solo rồi dứt điểm lạnh lùng, đúng với thương hiệu của một tiền đạo cắm.

Ngoài việc các cầu thủ ghi điểm với phong độ ấn tượng trên sân, một tin vui khác dành cho HLV Park Hang Seo đó là việc (Quảng Nam) đã hồi phục hoàn toàn chấn thương, Anh dự kiến sẽ được sử dụng tại vòng 5 V-League 2020 sau khi đã đảm bảo vấn đề thể lực.

Trong khi Tiến Linh cũng để lại dấu ấn với pha solo đẹp mắt

Với việc Huy Hùng tái xuất, anh chắc chắn sẽ là sự bổ sung đáng kể cho tuyến giữa ĐT Việt Nam, nhất là khi Xuân Trường chưa thể trở lại còn Tuấn Anh vẫn chưa đạt điểm rơi phong độ tốt nhất.

Hy vọng rằng, ở loạt trận diễn ra vào chiều ngày 12/6, HLV Park Hang Seo sẽ lại tiếp tục đón thêm những tin vui từ các trụ cột, đặc biệt là những chân sút trên hàng tiền đạo.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?