Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do Đức Chinh chỉ đá 40 phút trong chiến thắng trước Quảng Nam

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 07:06
5/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ sau trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và Quảng Nam tại vòng 4 V-League 2020 tối 11/6, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ về lý do rút Đức Chinh khi tiền đạo này mới thi đấu chưa hết hiệp 1.

Vòng 4 V-League 2020, bước vào trận đấu với Quảng Nam với sức ép nặng nề sau 3 trận toàn thua. Có thông tin cho rằng trận gặp Quảng Nam là cơ hội cuối cùng để ông Huỳnh Đức giữ ghế HLV.

Đáng chú ý ở trận đấu này Đức Chinh đã góp mặt trong đội hình ra sân của Đà Nẵng. Đây là trận ra mắt của Đức Chinh ở V.League 2020 sau thời gian điều trị bệnh men gan cao và chữa trị chấn thương.

Đức Chinh góp mặt trong đội hình xuất phát của SHB Đà Nẵng

Tuy nhiên, tiền đạo người Phú Thọ chỉ được thi đấu 40 phút đầu tiên trước khi được thay ra. HLV Huỳnh Đức thay thế vị trí của Đức Chinh bằng Phan Văn Long. Giải thích về lý do rút , HLV của SHB Đà Nẵng cho biết:

“Tôi biết Đức Chinh cố gắng, nhưng không dám mạo hiểm và phải rút cậu ấy khỏi sân. Nếu Đức Chinh cố gắng đá tiếp, có thể bị rách cơ và nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi phải bắt buộc đưa ra sự thay đổi người”, HLV Huỳnh Đức phát biểu sau trận.

Mặc dù rút Đức Chinh ra sớm tuy nhiên SHB Đà Nẵng vẫn giành chiến thắng đậm 6-1 trước đối thủ. Chiến thắng này là vô cùng cần thiết dù nó chưa thể giúp thầy trò HLV Huỳnh Đức thoát khỏi vị trí nguy hiểm.

“Hàng công Đà Nẵng được khai thông. Thực tế ở các trận trước, tiền đạo của chúng tôi chơi nhịp nhàng, nhưng không làm tốt khâu kết thúc”, HLV Huỳnh Đức nói thêm.

Đức Chinh chưa phục hồi hoàn toàn chấn thương

Bên cạnh trường hợp của Đức Chinh, của còn đón nhận tin vui từ . Cầu thủ quê gốc Hải Dương đã ghi bàn thắng từ pha solo tuyệt đẹp trong trận đấu với tại vòng 4 V-League 2020 vừa qua. Trước đó Tiến Linh cũng liên tục gây thất vọng khi 3 vòng liên tiếp ở V-League đều không ghi bàn

Sự trở lại của Tiến Linh hay Đức Chinh sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc giảm bớt nỗi lo hàng hàng tiền đạo không có phong độ tốt suốt thời gian qua.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?