Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam hi vọng sẽ được nhận tin tốt”

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có được thắng lợi trước Yemen ở lượt đấu cuối, ĐT Việt Nam vẫn cần phải chờ kết quả từ các cặp đấu khác để xác định cơ hội đi tiếp. HLV Park Hang Seo hi vọng mọi thứ sẽ như kỳ vọng.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam đang “sáng cửa” lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 sau thắng lợi 2-0 trước Yemen ở tối qua (16/1). Dẫu vậy, khả năng đi tiếp của “Những ngôi sao Vàng” vẫn chưa được đảm bảo trước khi các cặp đấu còn lại kết thúc.

Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải chờ đợi kết quả ở lượt trận cuối các bảng E,F để chắc chắn có được tấm vé đi tiếp trong nhóm các đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

ĐT Việt Nam có thắng lợi quan trọng trước Yemen để nuôi hi vọng đi tiếp

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Hàn cho biết: “Với tư cách là HLV trưởng, tôi thực sự mong đội bóng có thể đi tới vòng sau. Nhưng cũng cần phải nói rằng, chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình để cải thiện bóng đá Việt Nam và sẽ phải đi từng bước một bởi ĐT Việt Nam chưa ở tốp đầu Châu Á”

“Chúng tôi chưa thể tự đoạt lấy tấm vé đi tiếp, do đó cần chờ đợi kết quả của những cặp đấu còn lại. Hi vọng ĐT Việt Nam sẽ nhận được tin tốt”.

HLV Park Hang Seo hi vọng ĐT Việt Nam sẽ có được tấm vé đi tiếp

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 3 trong nhóm 4 đội bóng đứng thứ ba có thành tích tốt nhất với 3 điểm và hiệu số -1. Lebanon và Oman là hai đội tuyển đang cạnh tranh suất đi tiếp với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Oman đang có 0 điểm và hiệu số -2. Nếu như họ đánh bại Turkmenistan ở trận đấu tối nay với cách biệt 2 bàn, đội bóng này sẽ lấy đi cơ hội của “Những ngôi sao Vàng”. Điều tương tự với chiến thắng cách biệt 4 bàn trước CHDCND Triều Tiên, Lebanon sẽ là đội đi tiếp.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?