Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ole Solskjaer tiết lộ lý do khiến MU thất bại trước Arsenal

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 07:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua bạc nhược của MU trước Arsenal, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra những nguyên nhân khiến đội nhà thất bại trên sân Emirates.

Man United đã không thể có được một kết quả có lợi trên sân Emirates sau màn trình diễn kém ấn tượng trước đại kình địch Arsenal. Hai bàn thắng của Nicolas Pepe và Sokratis đã khiến Quỷ đỏ bị nhấn chìm và kết quả này cũng khiến họ không thể thu hẹp khoảng cách với Chelsea dù trước đó The Blues cũng đã bị Brighton cầm hòa.

Tỏ ra tương đối thất vọng trong phòng họp báo sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đội bóng của ông đã có một hiệp đấu đầu tiên chậm chạp và không tạo ra được những cơ hội. Làm khách trên sân Emirates, MU nhập cuộc tốt trong khoảng 7 phút đầu tiên. Tuy vậy, quãng thời gian còn lại của hiệp một chứng kiến thầy trò Solskjaer lép vế trước Arsenal và để thủng lưới 2 bàn ở các phút thứ 8 và 44.

Arsenal thắng thuyết phục Man United

“Đây là trận đấu giữa 2 đội bóng chất lượng. Trong hiệp một, Arsenal thể hiện tốt hơn và nhờ đó họ chiến thắng. Chúng tôi nhập cuộc ổn, có vài ba pha phản công nhưng rồi họ trở lại với trận đấu, giành nhiều bóng từ chân chúng tôi”. HLV người Na Uy cho biết.

“Thật thất vọng khi thủng lưới 2 bàn thua như thế. Đôi khi bóng đá là vậy. Họ chơi hay hơn chúng tôi từ phút thứ 10 đến phút 45 và chỉ như vậy là đủ định đoạt trận đấu”.

Mặc dù vậy, ông vẫn tỏ ra rất lạc quan về các học trò và nói lời động viên: “Các cầu thủ đã làm việc cật lực trong vài tháng qua. Có lúc chúng tôi chơi tốt, có lúc không và tôi chẳng thể trách cứ học trò sau những nỗ lực của họ. Có thể hôm nay không phải ngày của chúng tôi”.

HLV Solskjaer đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thất bại

“Arsenal đã chơi sáng nước hơn chúng tôi trong hiệp một, còn chúng tôi lại chơi quá chậm và tạo cơ hội cho họ. Có thể các cầu thủ đã mệt mỏi. Hiệp hai, chúng tôi tạo ra áp lực nhưng lại không thể ghi bàn”. HLV Solskjaer chia sẻ thêm.

Sau trận đấu này, MU vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với 31 điểm nhưng họ đã bị đội đứng thứ 4 là Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm sau 21 vòng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?