Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo không sợ fan Mã đông, chỉ ngại bị chiếu laser

5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận chung kết lượt đi, HLV Park Hang Seo lo ngại cổ động viên Malaysia sẽ chơi xấu chiếu laser vào các cầu thủ Việt Nam gây ảnh hưởng đến trận đấu.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trận chung kết lượt đi 2018 sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Chúng ta sẽ phải thi đấu trên sân khách dưới sức ép của gần 90.000 cổ động viên Malaysia.

Tuy nhiên đây không phải là điều khiến HLV Park Hang Seo lo ngại nhất. Điều mà ông thầy người Hàn lo ngại chính là việc các cổ động viên Malaysia sẽ chiếu laser xuống sân.

Cổ động viên Malaysia chiếu laser khiến các cầu thủ đội khách khó chịu

Trong cuộc họp báo, thầy Park đã nghiêm túc đề nghị: “Ban tổ chức nên có biện pháp với việc dùng đèn laser chiếu vào cầu thủ AFF Cup, cần bảo vệ các cầu thủ vì đây là hành động xấu”.

Lo ngại của HLV Park Hang Seo là có cơ sở bởi trong quá khứ cổ động viên Malaysia đã không ít lần gây khó khăn cho đối thủ bằng phương pháp này.

Trong thất bại 0-2 của Việt Nam trên sân Malaysia vào năm 2010, thủ môn Tấn Trường đã bị cổ động viên Malaysia chiếu tia laser vào mắt để làm mất tập trung trong suốt trận đấu, đặc biệt là trong các pha bắt bóng bổng, thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn.

Thêm vào đó hiện nay trên các diễn đàn bóng đá lớn của Malaysia, các cổ động viên nước này đang kêu gọi nhau để đem laser vào sân và gây khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam.

Cổ động viên Malaysia kêu gọi nhau mang đèn laser vào sân

Nếu nước chủ nhà không thể kiểm soát được tình hình này, chắc chắn chất lượng trận đấu sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều và người bị ảnh hưởng lớn nhất chính là các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?