Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo chốt tương lai giữa lựa chọn Việt Nam, Hàn Quốc

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 11:26
3.1/5 của 6 đánh giá
HLV Park Hang Seo vẫn phân vân về câu chuyện tương lai của mình là tại Việt Nam hay quê hương Hàn Quốc. Mới đây, ông đã nói một điều về sự lựa chọn của mình.

HLV Park Hang Seo sẽ hết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày 31/1/2022. Trước đó vào tháng 11/2021, VFF và ông Park sẽ ngồi lại đàm phán về việc có tiếp tục gia hạn thêm 1 năm nữa hay không.

Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, ông Park muốn tập trung tối đa cho việc đưa ĐT Việt Nam vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Đó cũng là cột mốc tiếp theo mà nhà cầm quân Hàn QUốc này có thể làm được với bóng đá Việt Nam.

Khi đề cập đến câu chuyện tương lai của mình, ông Park có giãi bày thế này: “Mối quan hệ giữa tôi và VFF dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc hoàn cảnh của nhau và rất tin tưởng vào nhau. Tôi nghĩ rằng niềm tin và tình cảm tác động rất lớn, quan trọng nhất với con người.

Có niềm tin thì mọi việc sẽ tốt đẹp. Có niềm tin chúng ta sẽ không bị sống hình thức bề ngoài với nhau. Để có được niềm tin thì cũng rất khó chứ không dễ. Vì trong một tổ chức có rất nhiều người, mỗi người đều có sự không hài lòng riêng, mỗi người có một giá trị riêng và cách sống riêng”.

HLV Park Hang Seo khẳng định tình yêu với bóng đá Việt Nam 

Cũng vì tin nhau mà tôi không đặt nặng vấn đề vật chất với VFF. VFF là đất nước đã mang lại cơ hội cho tôi, là đất nước đã mang lại vinh quang cho tôi. Tôi cũng chưa biết là khi không còn làm HLV nữa tôi sẽ sống ở đâu. Ở Việt Nam tôi có nhà, ở Hàn Quốc thì tôi có mẹ, anh em và con cái. Tôi có nhiều việc muốn làm lắm, nhưng khi kết thúc cuộc đời HLV tôi có một ước mong là tôi sẽ tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam.

Tôi hy vọng sẽ giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp HLV của mình, đó là nguyện vọng cuối cùng của tôi”, ông khép lại.

Đồng thời chốt tương lai giữa lựa chọn Hàn Quốc, Việt Nam 

HLV Park Hang Seo hy vọng rằng kể cả khi rời Đội tuyển Việt Nam, ông có thể làm việc ở một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hay tại các đội U của CLB Việt Nam. Quãng thời gian 3 năm qua đã mang đến cho ông nhiều thành công. Nhưng quan trọng nhất, ông tìm được niềm hạnh phúc tại Việt Nam, trong giai đoạn cuối của nghiệp huấn luyện.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?