Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo lo ngại chuyện dàn xếp tỷ số ảnh hưởng đến AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Chỉ còn ít ngày nữa, AFF Cup 2018 sẽ chính thức khai mạc. Và HLV Park Hang Seo đang phong phanh tiếng xấu của bóng đá Đông Nam Á.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo đó, chuyện dàn xếp tỷ số ở Đông Nam Á không phải là mới. từng nhúng chàm vào những bê bối liên quan đến cá độ.

Tại SEA Games 2005, chúng ta từng tiếc nuối khi để mất lứa cầu thủ được coi là “thế hệ vàng” với những Phạm Văn Quyến, Lê Quốc Vượng, Huỳnh Quốc Anh… vì dàn xếp tỷ số.

HLV Park Hang Seo lo ngại chuyện dàn xếp tỷ số ảnh hưởng đến ĐTVN

Chín năm sau (2014), đến lượt các cầu thủ thuộc biên chế CLB Ninh Bình như Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Lê Quang Hùng…  bị cấm thi đấu vĩnh viễn khi tham gia vào dàn xếp tỷ số tại AFC Cup.

Trước thềm khởi tranh , HLV Park Hang Seo lo ngại các tổ chức dàn xếp tỷ số ở Đông Nam Á sẽ tiếp cận những tuyển thủ của chúng ta:

“Tôi có nghe chuyện các “nhóm đen” ở Đông Nam Á thường tìm cách nhúng tay vào dàn xếp tỷ số ở AFF Cup. Điều này nguy hiểm nhỉ?”.

HLV Park Hang Seo rất tin tưởng các học trò

Nhưng với sự thấu hiểu các học trò, nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ sự tin tưởng: “Tôi tin lứa cầu thủ hiện tại có học, đủ nhận thức để hiểu sẽ nhận hậu quả nặng nề nếu dính vào dàn xếp tỷ số”.

Thầy Park còn tiết lộ VFF đã chuẩn bị các phương án để ngăn chặn các “nhóm đen” tiếp cận các cầu thủ Việt Nam:

“VFF sẽ kết hợp với công ty chuyên theo dõi dòng tiền trên thị trường cá độ để nắm bắt những trận đấu có dấu hiệu bất thường, qua đó đưa ra phương án đề phòng”.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?