Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo nổi cáu, mời phóng viên Thái Lan ra ngoài vì ồn ào

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 17:26
5/5 của 1 đánh giá

Chiều 4/9, buổi họp báo của tuyển Việt Nam bị gián đoạn khi HLV Park Hang Seo đã nổi cáu và yêu cầu một nhóm phóng viên Thái Lan bên dưới giữ trật tự vì ồn ào.

Tham khảo thêm:

Chiều ngày 4/9, HLV Park Hang Seo đã xuất hiện cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải tại buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại .

Với sức hút lớn từ cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng hàng đầu châu Á, có rất nhiều các phóng viên đã xuất hiện trong phòng họp báo để đưa tin.

Có rất đông các phóng viên đã xuất hiện trong buổi họp báo của đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên buổi họp báo đã bị gián đoạn khi các phóng viên của Thái Lan quá ồn ào. Và điều này đã khiến HLV Park Hang Seo khá tức giận.

Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã nổi cáu, dừng buổi họp báo và yêu cầu một nhóm phóng viên người Thái ra ngoài.

Thầy Park bức xúc nói: “Đề nghị anh chị khi làm công tác phỏng vấn, nên trật tự để đạt hiệu quả tốt hơn! Nếu ồn ào như vậy thì không phải là phép lịch sự. Nếu ai không muốn tham gia thì có thể ra ngoài. Các bạn luôn yêu cầu chúng tôi lịch sự thì cũng phải cư xử lịch sự ngược lại chứ”.

Thầy Park đã nổi cáu vì phóng viên Thái quá ồn ào

Cũng trong buổi họp báo này, thầy Park đã bảo vệ các phóng viên Việt Nam. Trước đó liên đoàn và HLV trưởng Thái Lan đã chỉ trích các phóng viên Việt Nam về việc chụp ảnh ở khách sạn của đội tuyển Thái Lan.

Tuy nhiên thầy Park lên tiếng bênh vực: “Tôi nghĩ rằng chuyện đó không có gì to tát, phóng viên bỏ tiền thuê khách đó, họ thấy cảnh nào đó họ chụp lại. Thái lan có thể thuê sân tập khác, nó cũng không phải vấn đề gì quá nhạy cảm”.

Sau buổi họp báo, thầy Park đã trở lại tập trung cùng các học trò để có buổi tập trên sân vận động Thammasat, nơi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?