Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Olympic Việt Nam sẽ bù đắp người hâm mộ bằng tấm huy chương đồng”

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 07:51
5/5 của 1 đánh giá

Không thể giành vé vào chơi trận chung kết ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ đền đáp người hâm mộ Việt Nam bằng tấm huy chương đồng trong cuộc đối đầu với Olympic UAE tới đây.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua 1 – 3 trước Olympic Hàn Quốc, Olympic Việt Nam đã chính thức lỗi hẹn với trận chung kết . Trước mắt chúng ta sẽ là trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE – đội bóng đã thất bại Olympic Nhật Bản ở trận bán kết trước đó.

HLV Park Hang Seo muốn đền đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ASIAD 2018

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có cuộc trao đổi với giới truyền thông Việt Nam sau trận thua trước đội bóng “Xứ kim chi”. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã trải lòng mình: “Làm việc ở Việt Nam được một thời gian. Tôi hiểu rõ tình yêu  của người dân Việt Nam, chúng ta không thể vào chung kết vì đã thua Hàn Quốc. Đó là điều vô cùng đáng tiếc.

Theo tính toán của tôi thì nếu Olympic Việt Nam có thể cầm hòa được Olympic Hàn Quốc trong 60 phút thì chúng ta sẽ đánh phủ đầu họ. Nhưng sự thực các bạn cũng đã thấy, kế hoạch của tôi đã bị phá sản ngay trong hiệp 1”.

Kế hoạch của HLV Park Hang Seo bị phá sản ngay trước hiệp 1 trước một Olympic Hàn Quốc quá vượt trội

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 59 tuổi cũng chia sẻ về mục tiêu của đội ở trận đấu với Olympic UAE sắp tới: “Tất nhiên tôi mong muốn chiến thắng. Để có được chiến thắng các cầu thủ phải ghi bàn.

Chắc chắn rồi, tôi và cầu thủ sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, chuẩn bị tinh thần để chiến đấu ở trận đấu cuối cùng gặp UAE. Olympic Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức, chúng tôi sẽ đền đáp, bù đắp người hâm mộ bằng tấm huy chương đồng.”

Hy vọng HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ đứng lên sau thất bại này, giành chiến thắng trước Olympic UAE. Qua đó, đi vào lịch sử thể thao nước nhà khi lần đầu tiên giành được huy chương môn bóng đá nam tại một kỳ ASIAD. Trận tranh hạng ba sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 1/9 tới đây.

>> Xem thêm: 

Song ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?