Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết – người đội trưởng mẫu mực của Olympic Việt Nam

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 12:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua trước Olympic Hàn Quốc hôm qua, chứng kiến hình ảnh của Văn Quyết người ta mới thấy rõ phẩm chất của cầu thủ này.

Tham khảo thêm:

Ngay từ trước khi lên đường tham dự , Văn Quyết đã là cái tên nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên gia và người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Từ việc không xứng đáng là 1 trong 3 cái tên trên 23 tuổi vào bản danh sách rút gọn sang Indonesia, Văn Quyết còn được thầy Park tín nhiệm làm đội trưởng ở Olympic Việt Nam.

Văn Quyết tiến đến động viên các đồng đội đứng dậy sau thất bại trước Olympic Hàn Quốc

Những trận đấu vừa qua, chúng ta thấy rõ vai trò và tầm ảnh hưởng của Văn Quyết lớn thế nào. Bên cạnh nhiệm vụ tấn công, cầu thủ của CLB Hà Nội là người chia lửa cho và ở tuyến giữa. Văn Quyết còn là tấm gương trước các đàn em, giúp các cầu thủ trẻ vượt qua những lúc khó khăn.

Trận đấu nào, HLV trưởng đội bạn cũng đặc biệt dành lời khen đến đội trưởng số 10 của Olympic Việt Nam. Hôm qua, chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Văn Quyết đã khiến thế trận tấn công của Olympic Việt Nam thay đổi. Chúng ta tự tin cầm bóng, tự tin triển khai lối chơi sở trưởng của mình.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhiều cầu thủ của Olympic Việt Nam đã gục xuống sân thất vọng, buồn bã. Với bản lĩnh của mình, Văn Quyết biết trách nhiệm của mình là gì.

Văn Quyết – người đội trưởng mẫu mực của Olympic Việt Nam

Tiền vệ 27 tuổi lập tức đi tới yêu cầu các đồng đội đứng dậy, anh hét lên: “Không có gì phải buồn bã và thất vọng…”. Sau đó, Văn Quyết cùng toàn đội tiến đến khán đài B để cảm ơn, tri ân các CĐV. Văn Quyết xứng đáng là một người đội trưởng mẫu mực của Olympic Việt Nam

Olympic Việt Nam đã chiến đấu hết mình. Phía trước thầy trò vẫn còn một trận tranh hạng ba với Olympic UAE. Hy vọng, Văn Quyết và các đồng đội sẽ đứng dậy sau thất bại này để giành chiến thắng trước đại diện Tây Á.

Nếu giành huy chương đồng, Olympic Việt Nam vẫn sẽ đi vào lịch sử bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên giành huy chương tại một kỳ Á vận hội.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?