Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo quyết đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 09:24
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã gặt hái được không ít thành công trong thời gian qua nhưng HLV Park Hang Seo vẫn đặt ra cho mình và các học trò mục tiêu rất cao để hướng tới tương lai.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày qua, HLV Park Hang Seo đã dành toàn bộ sự tập trung cho U22 Việt Nam. Đây là đợt tập trung quan trọng nhằm chuẩn bị cho công cuộc giành vàng SEA Games – nhiệm vụ hàng đầu của thầy Park trong năm 2019.

Tuy nhiên bên cạnh công cuộc hiện thực hóa giấc mơ vàng, ông thầy người Hàn còn đặt ra cho chính mình cùng các học trò mục tiêu rất cao để hướng tới tương lai.

HLV Park Hang Seo đặt ra mục tiêu cao cho bóng đá Việt Nam trong tương lai

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Park Hang Seo thể hiện sự quyết tâm:

“Kết quả năm ngoái đã là quá khứ. Tôi muốn nói về con đường sắp tới của đội tuyển Quốc gia để tiếp tục tiến đến tương lai.

Nói ngắn gọn thì để tiếp nối được những thành quả này, nếu không tiếp tục đầu tư dài hạn cho bóng đá trẻ thì những vinh quang không thể tìm đến nữa. Chúng ta không thể hài lòng ở đây và phải nỗ lực để tiếp bước, trở thành đội mạnh ở châu Á”.

Ông thầy người Hàn cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm, yêu mến mà người hâm mộ đã dành cho mình:

“Từ sau khi được bổ nhiệm, tôi nhận được quá nhiều tình yêu thương của nhân dân Việt Nam. Tôi là người hạnh phúc với tình thương và sự khích lệ mà quý vị dành cho tôi. Tôi sẽ giữ gìn tình cảm ấy cho đến ngày tôi không còn tồn tại trên thế gian này. Cuộc đời HLV bóng đá cuối cùng của tôi sẽ báo đáp bằng việc tham gia vào phát triển bóng đá trẻ Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự biết ơn đối với người hâm mộ Việt Nam

Với tiết lộ trên từ HLV Park Hang Seo, có thể thấy ông thầy người Hàn muốn được gắn bó và có một tương lai tốt đẹp cùng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến những mục tiêu lớn hơn, có lẽ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần tìm cách gia hạn hợp đồng để giữ chân ông thầy này.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?