Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Người đặc biệt” tiết lộ kế hoạch giúp U22 Việt Nam giành HCV Sea Games

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) là ông Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ những kế hoạch để giúp U22 Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất nhằm phục vụ cho mục tiêu vàng Sea Games.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, đội tuyển U22 Việt Nam đang có đợt tập trung ngắn hạn từ 8/7 – 11/7. Trong đợt hội quân này, HLV Park Hang Seo chỉ gọi lên tuyển 18 cầu thủ, chủ yếu là các gương mặt tiềm năng để giúp ban huấn luyện đánh giá năng lực và tìm ra những nhân tố mới. 

Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới của đội tuyển U22 Việt Nam, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn khẳng định: “Trước SEA Games, U22 Việt Nam sẽ tham dự BTV Cup vì khí hậu ở Bình Dương và Philippines giống nhau. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 sẽ có những trận giao hữu cho U22 Việt Nam. Có thể trong tháng 9, chúng ta sẽ đá với U22 Trung Quốc”.

U22 Việt Nam sẽ có lịch trình tương đối bận rộn

Được biết, sau khi kết thúc Sea Games 30 tại Philippines, U22 Việt Nam sẽ có đợt tập huấn tại Hàn Quốc và có những trận đấu giao hữu nhằm kiểm chứng khả năng của đội bóng. Rõ ràng, đây là một lịch trình tương đối bận rộn với thầy Park cũng như các học trò. 

Tuy nhiên, điều này là cần thiết, nhất là khi chúng ta đặt mục tiêu giành tấm huy chương vàng đầu tiên cho bóng đá nam Việt Nam tại một kỳ Sea Games. Bóng đá Việt Nam đang có những bước tiến rõ rệt trong thời gian qua và việc lên ngôi ở đấu trường thể thao lớn nhất tại khu vực là điều nằm trong khả năng. 

Để cụ thể hoá giấc mơ vàng tại Sea Games 30

Những bước chuẩn bị “dài hơi” mà Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ là các bài test quan trọng kiểm chứng khả năng cũng như sự ăn ý trong lối chơi của các cầu thủ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?