Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ngó lơ” HLV Park, VFF chốt địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 10:39
3/5 của 6 đánh giá
“Ngó lơ” hành động của HLV Park Hang Seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn giữ nguyên địa điểm tập huấn dự kiến của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Vòng 4 V.League 2021, HLV Park Hang Seo đến dự khán trận đấu giữa Bình Định và SHB Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn. Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, HLV Park gây bất ngờ khi trực tiếp xuống sân để kiểm tra mặt cỏ. Chưa dừng lại ở đó, một ngày sau trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc không trở về Hà Nội ngay mà tiếp tục quay lại sân Quy Nhơn vào sáng 20/3.

Không những chụp ảnh các khán đài và kiểm tra phòng chức năng, nhà cầm quân 63 tuổi còn cẩn thận sờ tay vào mặt cỏ để thẩm định chất lượng. Dù không chia sẻ lý do tới sân Quy Nhơn, song từ hành động của HLV Park, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể đoán được mục đích của thuyền trưởng ĐT Việt Nam. 

HLV Park đến thị sát sân Quy Nhơn

Quy Nhơn nhiều khả năng có thể trở thành địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Sau khi đề xuất tập huấn tại nước ngoài, cụ thể là Qatar - nơi có khí hậu và điều kiện cơ sở vật chất tương đồng với UAE không được thông qua vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV Park chỉ có thể chấp nhận thực tế tập huấn tại Việt Nam.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nơi tập luyện của ĐT Việt Nam vẫn sẽ giữ nguyên là Hà Nội, chứ không phải Quy Nhơn.

“Có thể sân Quy Nhơn vừa được cải tạo lại nên ông Park muốn tận mắt kiểm tra công trình được khoác áo mới đẹp như thế nào. Còn về kế hoạch liên quan đến đội tuyển, chúng tôi vẫn có ý định để thầy trò ông Park tập huấn tại Hà Nội vì cơ sở sân bãi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam rất tốt, đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện từ chất lượng mặt cỏ đến phòng tập gym.

VFF vẫn muốn ĐT Việt Nam tập trung tại Hà Nội

Đến thời điểm này, VFF chưa thay đổi phương án nói trên. Đội tuyển cũng đã khá quen với môi trường tập luyện tại Hà Nội và đây là địa điểm khá lý tưởng cho các cầu thủ”.

Thực tế, Hà Nội cũng chuẩn bị bước vào mùa hè và thời điểm ĐT Việt Nam đóng quân, nhiệt độ và độ ẩm cũng lên khá cao, giống với thời tiết tại UAE vào tháng 6.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?