Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo ủng hộ trợ lý Lê Huy Khoa

5/5 của 1 đánh giá

Sau những phát ngôn của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, hàng loạt các tờ báo đã lên tiếng chỉ trích ông nhưng mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng ủng vệ “cánh tay phải” đặc lực của mình.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo lịch hôm qua ngày 27/9, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc kỳ nghỉ ở Hàn Quốc và trở về Việt Nam để chuẩn bị lực lượng cho diễn ra vào cuối năm. Thế nhưng theo một nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt tại Hà Nội vào ngày 22/9.

Vậy những phát ngôn của trợ lý Lê Huy Khoa về ông, về đội tuyển HLV Park Hang Seo có biết không? Theo đó, trợ lý Khoa cho biết toàn bộ sự việc thầy Park đều nắm được: “Tất cả mọi chuyện đều bình thường. Từ ngày 22/9, HLV Park vẫn đều đặn liên lạc với tôi để bàn về việc chuẩn bị nhân sự.

HLV Park Hang Seo ủng hộ việc trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa ra sách

Hôm qua, tôi tiếp tục trao đổi về việc dư luận chỉ trích tôi vì dự talkshow đã nói đến 2 câu chuyện bị xem là bí mật đội tuyển, nhất là việc sắp tới AFF Cup sẽ có khoảng 45 tuyển thủ được gọi lên dự tuyển. Ông Park nói với tôi “tập trung đội tuyển, gọi 40 – 45 cầu thủ là bình thường, sao lại gọi là bí mật. Ông ấy nói với tôi không vấn đề gì.

Về chuyện tôi viết sách U23 Việt Nam – Những chuyện chưa kể, HLV Park Hang Seo cũng ngạc nhiên vì những câu chuyện trong đó tất cả đã biết, VFF cũng biết, mọi thứ rất bình thường, sao dư luận lại chỉ trích”.

Thành công của HLV Park Hang Seo có sự đóng góp rất lớn từ trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa (bên phải)

Cũng trong cuộc trao đổi, ông Lê Huy Khoa chia sẻ về việc xin rút khỏi thành phần đội tuyển tham dự AFF Cup 2018: “Hôm qua, anh Lê Hoài Anh, tổng thư kí VFF, chỉ gọi điện nói tôi chuẩn bị cho đợt AFF Cup 2018, không nói gì về vấn đề dư luận đang chỉ trích tôi. Tôi trả lời sẽ cân nhắc, sắp xếp thời gian và sẽ hồi âm sớm chính thức”.

Vai trò của trợ lý Lê Huy Khoa đối với chiến lược gia người Hàn Quốc cũng như  là không phải bàn cãi. Từ khi được bổ nhiệm làm trợ lý cho thầy Park, ông Khoa luôn được coi là cánh tay phải của HLV Park Hang Seo.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?