Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park thổ lộ mong ước với ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 08:42
3/5 của 9 đánh giá
Thông qua trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), HLV Park Hang Seo đã thổ lộ mong ước đối với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào tháng 6 tới sau hơn 1 năm tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Toàn bộ các trận đấu còn lại của bảng G sẽ được thi đấu tại một địa điểm tập trung được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố vào ngày 15/3 tới.

Giống như các đội bóng ở bảng G, cũng đang ráo riết chuẩn bị cho các trận chiến cực kì quan trọng phía trước. Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các cộng sự đã quay lại với công việc từ hôm qua 3/3, sau khi hoàn thành quá trình cách ly y tế. 

Không chỉ thống nhất với Liên đoàn (VFF) về mục tiêu, chia sẻ về kế hoạch của ĐT Việt Nam với giới truyền thông trong nước, HLV Park còn thổ lộ mong ước thông qua AFC. Cụ thể, trên trang chủ của AFC vừa đăng tải một bài viết có tiêu đề: "HLV Park thúc giục ĐT Việt Nam giữ sự tập trung” ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Park đặt mục tiêu 6 điểm ở vòng loại World Cup

HLV Park mong muốn các cầu thủ luôn giữ được sự tập trung tối đa, kể cả khi ĐT Việt Nam đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng G. Bởi lẽ, mục tiêu của nhà cầm quân 63 tuổi là giành 6 điểm trong 3 trận còn lại. Với số điểm này, ĐT Việt Nam sẽ nắm chắc tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup đồng thời dự VCK Asian Cup 2023.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. ĐT Việt Nam sẽ trải qua nhiều giải đấu quan trọng trong năm 2021. Đó là thử thách lớn. Thành công của chúng tôi đã lùi lại quá khứ.

Bây giờ, toàn đội phải hướng về tương lai. Đây là một năm bận rộn. Chúng tôi sẽ phải dồn sức cho các giải đấu lớn như Vòng loại World Cup 2022, Vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games 31 và AFF Cup”, HLV Park nói trên AFC.

HLV Park muốn các cầu thủ giữ tập trung

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận. Xếp ngay sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm). Ngoại trừ Indonesia chắc chắn bị loại, cả 4 đội bóng còn lại đều còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng. Điều này tạo nên một cuộc đua hấp dẫn ở bảng G.

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Với cách sắp xếp này, đoàn quân của HLV Park sẽ có lợi thế hơn so với các đối thủ bởi Indonesia là đội bóng yếu nhất bảng và không còn động lực thi đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?