Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vỡ kế hoạch, Văn Lâm chưa thể sang Nhật Bản

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 15:58
4.9/5 của 5 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm có thể không sang Nhật Bản như kế hoạch khi nước này đang tăng tình trạng khẩn cấp lên thêm 2 tuần nữa ở nhiều khu vực trong đó có Osaka.

Trước đó, Chính phủ Nhật Bản đã phải gia hạn gia hạn tình trạng khẩn cấp trên nhiều khu vực đến ngày 7/3, trong đó có khu vực Osaka vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Điều này khiến cho Văn Lâm chưa thể sang được Nhật Bản.

Hiện tại, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga đang tập luyện cùng các chuyên gia thể lực nhằm duy trì cảm giác bóng cũng như thể lực. Dù vậy, việc "tập chay" sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Văn Lâm, nhất là trong bối cảnh anh cần thể hiện để cạnh tranh suất bắt chính với các đồng đội mới.

Văn Lâm đang đếm ngược từng ngày sang Nhật Bản

Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa Nhật Bản sẽ gỡ bỏ tình trạng khẩn cấp. Tuy nhiên trang Japantimes đưa tin nhà chức trách Nhật Bản đang dự kiến tăng tình trạng khẩn cấp lên thêm 2 tuần nữa, tức là đến cuối tháng 3. Họ đang đề nghị Thủ tướng Yoshihide Suga phê duyệt yêu cầu này nhằm hạn chế nguồn lây.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm vỡ kế hoạch sang Nhật Bản lần 2. Nhật Bản vẫn duy trì quy định dừng cấp thị thực nhập cảnh mới từ ngày 20/3/2020 cho các công dân từ các nước, trong đó có Thái Lan. Văn Lâm xin visa sau khoảng thời gian này, xem như chưa thể đến Nhật Bản.

Chắc chắn ở Thái Lan, Văn Lâm đang rất sốt ruột vì chưa thể sang hội quân cùng đội bóng mới. Cerezo Osaka đã khởi đầu thuận lợi trong ngày J1 League khởi tranh. Cerezo Osaka giành chiến thắng 2-0 trước Kashiwa Reysol hôm 27/2. Ở trận đấu bù vòng 11 chiều 3/3, đội sẽ làm khách của Kawasaki.

Văn Lâm có thể không đến Nhật như dự kiến

Khi được hỏi về ngày Văn Lâm sẽ tới Nhật Bản, người đại diện khẳng định lúc này chưa thể trả lời. Hiện tại Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan cùng bạn gái, duy trì tập luyện và chờ đợi tin tức mới nhất từ Nhật Bản.

Ngoài Văn Lâm, 2 tân binh khác của Cerezo Osaka vẫn chưa thể hội quân cùng đội bóng mới là tiền đạo Adam Taggart (Australia) và trung vệ Tiago Pagnussat (Brazil).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?