Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park liệu đã cân nhắc gọi Văn Quyết trở lại ĐTVN?

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 15:34
3.1/5 của 10 đánh giá
Nhìn tiền đạo đội trưởng của Hà Nội FC thi đấu thăng hoa, liệu HLV Park Hang Seo đã tính đến chuyện gọi anh trở lại ĐTQG trong các trận đấu tới đây?

Trong trận đấu vừa qua trước HAGL, Văn Quyết chính là người đã mở tỷ số cho Hà Nội FC và mở ra một thế trận dễ dàng cho đội nhà.

Bên cạnh những Quang Hải, Hùng Dũng hay Rimario, Văn Quyết cũng là một trong những cầu thủ chơi cực kỳ nổi bật trên hàng công của đội bóng thủ đô và cũng không sai khi nói anh là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu vừa qua trên sân vận động Hàng Đẫy.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Văn Quyết đã có được 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội và cũng lọt vào top những người có nhiều pha kiến tạo nhất và nếu các đồng đội của anh sắc bén hơn, con số này có lẽ cũng không dừng lại ở con số 2.

Văn Quyết thi đấu rất tốt trong quãng thời gian đầu V-League 2020

Trong nhiều mùa giải trở lại đây, Văn Quyết luôn là một trong những cái tên xuất sắc nhất không chỉ của Hà Nội FC và của cả V-League, thành tích 22 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo cho đội nhà ở mùa bóng trước đã phản ánh rõ phong độ và tầm ảnh hưởng của Văn Quyết ở Hà Nội FC là như thế nào.

Ấy vậy mà khi ấy vẫn gạt đi một trong những trung phong xuất sắc nhất của lúc này và có lẽ, đây là thời điểm mà ông phải suy nghĩ lại.

Anh Đức đã nói lời chia tay với ĐTQG, đánh mất phong độ cao, Văn Toàn và Tiến Linh chưa thể hiện được nhiều, chỉ có là đang trở lại nhưng anh cũng đang có phần “chững” sau khởi đầu như mơ cùng TP HCM.

Văn Quyết cần được gọi trở lại

Với bối cảnh hàng công của ĐT Việt Nam đang có nhiều bất ổn, cộng thêm cực kỳ căng thẳng vào cuối năm, Văn Quyết cần được gọi trở lại đội tuyển quốc gia, không chỉ vì anh là một chân sút chất lượng, mà tiền đạo này cũng dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Văn Quyết cũng đang rất muốn được gọi trở lại ĐTQG sau nhiều lần vắng mặt và khát khao của anh sẽ giúp cho cầu thủ này luôn cháy hết mình trong màu áo đỏ của đội nhà cùng với các đồng đội.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?