Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 tờ báo lớn của thế giới thán phục về trận đấu 3 vạn khán giả của Việt Nam

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 08:03
2.9/5 của 195 đánh giá
Hàng loạt tờ báo danh tiếng của thế giới đều đã đưa tin về bóng đá Việt Nam, những trận đấu đón chào sự trở lại của khán giả. Ở trận đấu giữa Nam Định – Viettel ở vòng 3 V-League, tờ Reuters và Daily Mail tỏ ra kinh ngạc với 30.000 khán giả tới sân theo dõi.

Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã trở lại sau thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19. Để có sự trở lại này phải cùng nhau thừa nhận một điều rằng Việt Nam đã làm quá tốt công tác phòng chống và đẩy lùi đại dịch, giúp trở thành điểm sáng mới của làng túc cầu thế giới. Việc bóng đá Việt Nam trở lại với công tác tổ chức các trận đấu nhằm đảm bảo các phương án giãn cách phòng, chống dịch COVID-19 sẽ là hình mẫu để các giải đấu hàng đầu thế giới học tập.

Sau Cúp Quốc gia, cuối tuần qua V-League đã trở lại với các trận đấu thuộc vòng 3 và giúp người hâm mộ Việt Nam tiếp tục sống trong không khí sôi động mà khó có nơi nào có được ở thời điểm hiện tại.

Tờ  Reuters bày tỏ cảm xúc phấn khích cùng sự ngạc nhiên về sự trở lại của BĐVN

Chứng kiến các sân vận động đầy ắp khán giả ở Việt Nam, hãng thông tấn nổi tiếng Reuters không giấu được sự ngạc nhiên. Hãng thông tấn danh tiếng này đã lựa chọn hình ảnh về trận Nam Định - diễn ra trên sân Thiên Trường ngày 5/6 làm ảnh đại diện cho bầu không khí bóng đá của Việt Nam.

→ Xem thêm:

Đáng chú ý, phóng viên Reuters cũng có mặt ở sân Thiên Trường để ghi hình, đưa tin về trận đấu. Reuters viết: “Sân vận động ở Nam Định (Thiên Trường), nơi chứng kiến đội chủ nhà thất bại 1-2 trước Viettel đã đón lượng khán giả gần lấp đầy 30.000 ghế ngồi. Đây cũng là 1 trong 3 trận đấu mở màn vòng 3 V-League”

Tờ Daily Mail cũng đưa tin về trận cầu 30.000 khán giả của bóng đá Việt Nam

Ngoài Reuters, tờ báo Daily Mail còn bày tỏ sự phấn khích khi chứng kiến người hâm mộ Việt Nam tận hưởng bóng đá mà không còn phải bận tâm tới quy định giãn cách xã hội: "Không còn giãn cách xã hội! Người hâm mộ đổ dồn về các SVĐ sau khi bóng đá trở lại với Việt Nam, một sân trong số đó có sức chứa tới 30.000 người".

→ Xem thêm:

Bên cạnh 2 tờ báo lớn nói trên, V-League cũng được tại một số trang báo quốc tế khác như Channel News Asia đưa tin. Đa số đều bày tỏ sự kinh ngạc về sự trở lại của bóng đá Việt Nam sau thời gian dài tạm hoãn vì đại dịch.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?