Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu hẹn hò Đức Chinh sau 3 tuần về Việt Nam đá bóng

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 09:22
4/5 của 10 đánh giá
Đoàn Văn Hậu có thể trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội với SC Heerenveen vào cuối tháng 6 này. Theo đó hậu vệ người Thái Bình đã “hẹn hò” Đức Chinh sau 3 tuần về Việt Nam đá bóng, trùng với thời gian bản hợp đồng trên hết hạn.

Tháng 5, người hâm mộ và đặc biệt những người yêu quý mừng rơn trước thông tin đã đưa ra một đề nghị rằng sẽ tổ chức một cuộc đàm phán với về trường hợp của hậu vệ sinh năm 1999. Tuy nhiên đến nay sau gần 1 tháng, vẫn chưa có thêm thông tin về cuộc trao đổi nào giữa hai câu lạc bộ.

Dù nhiều lần khẳng định Văn Hậu vẫn nằm trong kế hoạch của CLB SC Heerenveen tuy nhiên đội bóng Hà Lan vẫn tỏ ra lưỡng lự với việc gia hạn với cầu thủ này. Cụ thể SC Heerenveen đang vướng mắc ở điều kiện mà Hà Nội FC đưa ra về cơ hội thi đấu và lương thưởng.

Văn Hậu vẫn tập luyện chăm chỉ tại SC Heerenveen

Hiện tại, thời gian cho 2 CLB để đàm phán về tương lai của Văn Hậu không còn nhiều, khi đến ngày 30/6 tới, hợp đồng của hậu vệ này với SC Heerenveen sẽ chính thức kết thúc và Văn Hậu sẽ trở lại với Việt Nam nếu như không được gia hạn thành công.

→ Xem thêm:

Trong lúc mọi chuyện chưa được rõ ràng thì Văn Hậu khiến người hâm mộ thêm phần tin rằng anh sẽ trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen.

Cụ thể Văn Hậu đã chia sẻ hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân của mình và nhận được sự quan tâm của .

Đức Chinh đã mời gọi Văn Hậu trở về Việt Nam đá bóng. Trả lời bình luận của Đức Chinh, Văn Hậu chỉ nói ngắn gọn: “3 tuần nữa nhé chứ bây giờ đang tập anh ơi”.

Văn Hậu “hẹn hò” Đức Chinh sau 3 tuần về Việt Nam đá bóng

3 tuần nữa chính xác là khoảng thời gian Văn Hậu sẽ hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen. Có nhiều ý kiến trái chiều về phần trả lời của Hậu với Hà Đức Chinh.

Nhiều người cho rằng đó chỉ là lời bông đùa của đàn em Văn Hậu với người anh thân thiết tại ĐTQG, số khác lại tin rằng đó là dấu hiệu cầu thủ sinh năm 1999 sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 6 này.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?