Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo được cảnh sát Việt Nam và Hàn Quốc bảo vệ

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 15:17
3.3/5 của 23 đánh giá
Trong buổi gặp gỡ với một nhà đài Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thông tin được cảnh sát Việt Nam lẫn Hàn Quốc bảo vệ trước những thông tin xuyên tạc sai sự thật của các Youtuber.

HLV Park Hang Seo đang trong thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc sau hơn một năm làm việc tại Việt Nam. Tận dụng kì nghỉ hiếm có này, HLV Park đã tham gia nhiều hoạt động khác nhau, trong đó có trả lời phỏng vấn các bên truyền thông, báo chí xứ sở kim chi.

Vào hôm qua 27/1, HLV Park đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với hãng truyền thông MBN của Hàn Quốc. Tại đây, chiến lược gia 63 tuổi đã tiết lộ thông tin được cảnh sát Việt Nam cũng như Hàn Quốc bảo vệ trước những luận điệu xuyên tạc, "bóp méo" sự thật xuất hiện từ một số kênh Youtube tại Việt Nam.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Park tham gia nhiều hoạt động ở Hàn Quốc

HLV Park cũng khẳng định sẽ có động thái đáp trả mạnh mẽ trước những hành vi sai trái kể trên. Hãng truyền thông MBN cho hay, những tài khoản YouTube đưa tin thất thiệt về vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đều được cảnh sát Việt Nam và Hàn Quốc giám sát chặt chẽ và có những hình thức xử phạt phù hợp nếu tiếp tục đăng tải và truyền bá tin sai sự thật.

Trước đó, hồi tháng 12/2020, công ty quản lý của HLV Park, DJ Management cũng từng đưa ra thông báo nhằm cảnh cáo các kênh Youtube đưa tin giả mạo.

"Một số kênh YouTube đã tìm kiếm lợi nhuận bằng cách đăng những thông tin bóp méo sự thật liên quan tới HLV Park Hang Seo. Chúng tôi bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc vì đã để xuất hiện những nghi ngờ và hiểu lầm không đáng có cho người hâm mộ và điều đó có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hữu nghị giữa người dân Việt Nam và Hàn Quốc. Chúng tôi yêu cầu nhiều kênh You Tube cần xóa và chỉnh sửa những thông tin mà họ đã đăng tải", đại diện DJ Management chia sẻ.

HLV Park tỏ thái độ cứng rắn trước những thông tin giả mạo

Trong hơn 3 năm làm việc với bóng đá Việt Nam, HLV Park đã gặt hái được rất nhiều chiến tích cùng cấp độ ĐTQG cũng như các lứa trẻ như U22, U23 Việt Nam. Thành công của HLV Park góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Do đó, việc các kênh Youtube đưa tin giả mạo sẽ ảnh hưởng đến không chỉ hình ảnh của HLV Park mà còn của đất nước Hàn Quốc. Đây là nguyên nhân khiến lực lượng cảnh sát ở Hàn Quốc cũng phải vào cuộc để bảo vệ quyền lợi của chiến lược gia này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?