Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park vỡ mộng thu tiền phạt của các cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 09:30
4/5 của 4 đánh giá
Quỹ tiền phạt của ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo thành lập bị đóng băng do các cầu thủ nghiêm chỉnh thực hiện kỷ luật của đội. Đây rõ ràng là tin vui cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ngay trong buổi tập trung đầu tiên, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách ban cán sự đội tuyển Việt Nam. Cùng với Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là người đảm nhận vai trò đội phó của tuyển Việt Nam.

Quỹ tiền phạt của ĐT Việt Nam bị đóng băng vì không có cầu thủ nào vi phạm

Bên cạnh những vị trí quan trọng nói trên, ở lần tập trung này HLV Park Hang Seo còn giao cho Tiến Linh một nhiệm vụ đặc biệt là chuyên đi thu tiền phạt. Nhà cầm quân Hàn Quốc yêu cầu toàn thể thành viên đội bóng bao gồm cả BHL, các cầu thủ phải tuân theo nội quy sinh hoạt của ĐT Việt Nam. Nếu ai vi phạm sẽ phải nộp một khoản tiền vào quỹ phạt.

Tuy nhiên sau buổi tập ngày 10/12, quỹ tiền phạt của ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo thành lập bị đóng băng do các cầu thủ nghiêm chỉnh thực hiện kỷ luật của đội. Thủ quỹ Tiến Linh cũng chưa một lần phải làm nhiệm vụ mà HLV Park Hang Seo giao phó.

Ý thức chuyên nghiệp từ các tuyển thủ Việt Nam giúp cho “quỹ tiền phạt” vẫn ở con số 0. Điều ấy hẳn nhiên cũng là tin mừng đối với đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Ở một tập thể, đặc biệt ở ĐT Việt Nam, kỷ luật luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi chỉ có kỷ luật với những quy định riêng, Việt Nam mới có thể hoạt động một cách trơn tru, thay vì phải đau đầu xử lý những sự cố đáng tiếc.

Kỷ luật ở ĐT Việt Nam là vấn đề được HLV Park Hang Seo ưu tiên hàng đầu

Các tân binh cũng rất cố gắng làm quen với cách vận hành và sinh hoạt ở đội tuyển Việt Nam. Dù mới lên lần đầu tuy nhiên chưa cầu thủ nào khiến HLV Park Hang Seo phải phiền lòng vì vi phạm kỷ luật hay chuyên môn. Họ đều hòa nhập rất tốt với môi trường bóng đá trên tuyển.

Chiều 10/12, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (Hà Nội). Không khí buổi tập diễn ra khá vui vẻ với nhiều tiếng cười.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?